header

100+ Good Morning Quotes In Kannada - ಶುಭೋದಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Good Morning Quotes In Kannada ( ಶುಭೋದಯ) ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್. Here is the start of the day every day we need to wish each other to encourage the present day with the new morning wishes with enthusiasm. Here are some Good Morning Quotes in Kannada ( ಶುಭೋದಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು) which motivates you and make your welcome of the day.

100+ Good Morning Quotes In Kannada
 Good Morning Quotes In Kannada


Here are some good collection of the motivational good morning quotes in Kannada along with the messages and quotes, for sending to you loved once at least send daily a romantic good morning message to your friends and make them smile.

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಿಗೆ ಈ ಶುಭೋದಯ ಸಂದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪ್ರೀತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾರಿಗಾದರೂ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಶುಭೋದಯ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಕಿರುನಗೆಯಿಂದ ದಿನವನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

ಇದು ನಮ್ಮ ಶುಭೋದಯ ಸಂದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಉಲ್ಲೇಖಗಳ ವಿಶೇಷ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಎಷ್ಟು ವಿಶೇಷ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಅವಳಿಗೆ ನೆನಪಿಸಬಹುದು.

Good Morning Quotes and Wishes - ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಶುಭಾಶಯಗಳು

1: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಜಿಗಿಯಲು ನೀವು ಬಯಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ.
2:  ಶುಭೋದಯ, ಪ್ರೀತಿ! ಸೂರ್ಯನು ಇಂದು ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿದೆ!
3: ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಅಲಾರಾಂ ಗಡಿಯಾರ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿರುವಾಗ ನನ್ನನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸುವ ಏಕೈಕ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.
4: ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಕೃತಜ್ಞ ಹೃದಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ…
5: ನಾನು ಇಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎರಡು ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಾಗಿದ್ದವು.  
6: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಎದ್ದೇಳಿ. ಹೂವುಗಳು, ನಗು ಮತ್ತು ನಗು ನಿಮಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿವೆ. ಶುಭೋದಯ, ಪ್ರೀತಿ.
7: ಶುಭೋದಯ, ನನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ನಕ್ಷತ್ರ! ನೀವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾನು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. 
8: ನಿಮ್ಮ ಚುಂಬನಗಳಿಂದ ಗೂಸ್ಬಂಪ್ಸ್ ಉತ್ತಮ ಭಾವನೆ, ಇಡೀ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ, ರಾಜಕುಮಾರಿ. 
9: ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕು.
10: ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಂಗಾಳಿ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಚರ್ಮದ ಮೇಲಿನ ಸೂರ್ಯ ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುವ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. 
11: ಎದ್ದೇಳಿ, ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೋಡಿ.
12: ನನಗೆ, ಉಸಿರಾಡುವುದು ಸಹಜ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಶುಭಾಶಯ ಕೋರುವುದು.
13: ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸ್ಮೈಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. 
14: ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ನೋಡಿ ಕಿರುನಗೆ, ನಿಧಾನಗೊಳಿಸಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಹೇಳಿ, ನಗಿರಿ ಮತ್ತು ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. 
15: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಮಾಡಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. 
16: ನಿದ್ರೆಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸಂತೋಷದ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಪರಿಹಾರ .. ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಾಗ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ!
17: ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ, ಪ್ರಿಯತಮೆ! ನನ್ನ ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ, ಸುಡುವ ಉತ್ಸಾಹ, ಗಂಟೆಗಳ ನಗೆ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಸಂತೋಷದಿಂದ ನಾನು ಅದನ್ನು ತುಂಬುತ್ತೇನೆ!
18: ನಿಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮಂದಹಾಸದಿಂದ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಈ ದಿನವನ್ನು ನೀವು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಿ. ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ. 
19: ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಹುಡುಗಿಗೆ ಶುಭೋದಯ. ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯು ನನ್ನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಳಗುತ್ತದೆ. 
20: ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದು ಇರುತ್ತದೆ.
21:  ಬೇಸಿಗೆಯ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತ ಮತ್ತು ಚಳಿಗಾಲದ ಹಿಮಕ್ಕಿಂತ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ನನಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೀರಿ. ಸುಂದರವಾದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ!
22: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅದೃಷ್ಟ, ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದ ದಿನದ ಹೊಸ ಆರಂಭವಾಗಲಿ. ಶುಭೋದಯ ಪ್ರಿಯತಮೆ. 
23: ಇನ್ನೊಂದು ದಿನ ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಅದನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ.
24: ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ, ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದು ಎಷ್ಟು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಸವಲತ್ತು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ…
25: ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾದ ಕನಸು ನನಸಾಗಲಿ. ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸುಂದರಿ. 
26: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿದಿನದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಹೊಸ ದಿನದಂತೆ ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ.
27: ಒಂಟಿತನವು ನಮ್ಮಿಂದಲೇ ಆರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ಒಂದು ವಿಶೇಷ ಆನಂದ .. ಆದರೆ ಇತರರು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದಾಗ ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟ. ಶುಭೋದಯ!
28: ಒಂದು ವೇಳೆ, ಅದು ಒಂದು ರೀತಿಯದ್ದಾಗಿದೆ. 
29: ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ, ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದು ಎಷ್ಟು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಸವಲತ್ತು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ…
30: ಹೊಸ ದಿನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಈ ದಿನವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತೇವೆ. ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸುಂದರಿ! 
31: ಒಂದು ವೇಳೆ, ಅದು ಇಲ್ಲದಿರಲಿ. ಒಂದು ವೇಳೆ!
32: ಶುಭದಿನ ಸೂರ್ಯಕಿರಣ!
33: ಶುಭೋದಯ, ಸೌಂದರ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ದಯೆಯಿಂದ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ, ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳೋಣ. 
33: ಪ್ರತಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾವು ಮತ್ತೆ ಜನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇಂದು ನಾವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದುದು. 
34: ನೀನು ನನಗೆ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಸೂರ್ಯ, ನೀನು ನನಗೆ ಜೀವವನ್ನು ಕೊಡುವ ಗಾಳಿ, ನೀನು ನನಗೆ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವ ರಕ್ತ ಮತ್ತು ನೀನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಡೆಯುವ ನನ್ನ ಹೃದಯ.
35: ನೀವು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೊರಟಿದ್ದೀರಿ! ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ದಿನ!
36: ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸಿದಾಗ… ಸ್ವರ್ಗ ಎಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಭೂಮಿಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ.
37: ನಿಮ್ಮ ನಗು ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಮಾತ್ರ. ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಧ್ವನಿ ಮಾತ್ರ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು. ಶುಭೋದಯ.
38: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹೊಸ ಆರಂಭವಿದೆ…
39: ಭರವಸೆಯನ್ನು ನಂಬುವುದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡಿ ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಪವಾಡಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ.
40: ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯುವಾಗ, ನಾನು ನೋಡಲು ಬಯಸುವುದು ನೀನೇ. ಶುಭೋದಯ, ಪ್ರಿಯ, ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಚುಂಬನಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ. 
41: ಎದ್ದು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ದಿನವನ್ನು ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಿ.
42: ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಅಲಾರಂ ನಿಮ್ಮ ಸಿಹಿ ಮುತ್ತು! ಶುಭೋದಯ, ನನ್ನ ಹೃದಯ.
43: ಶುಭದಿನ ಸೂರ್ಯಕಿರಣ! ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತೇನೆ. 
44: ತಪ್ಪುಗಳು ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ… ಶುಭೋದಯ
45: ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸಿ; ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಜೀವನವನ್ನು ಮಾಡಿ .. ಒಳ್ಳೆಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ.
46: ನಿಮ್ಮ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮೈಲ್ನಂತೆ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
47: ನನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷದ ಪುರುಷನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮಹಿಳೆಗೆ ಶುಭೋದಯ.
48: ಜೀವನವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮಗೆ ಎರಡನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನಾಳೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
49: ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಸಿಹಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಾನು ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಅದನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಶುಭೋದಯ. 
50: ಜೀವನವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮಗೆ ಎರಡನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನಾಳೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
51: ಎದ್ದೇಳು, ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ! ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ, ನೀವು ಸಂತೋಷದಿಂದ, ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ಮತ್ತು ನನ್ನಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಜೀವನವು ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಆನಂದಿಸಿ!
52: ಶುಭೋದಯ, ನಿಮಗೆ ಗಂಭೀರವಾದ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ಅಸಾಧಾರಣ ದಿನವನ್ನು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ! 
53: ಶುಭೋದಯ! ಇದು ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ದಿನ… 
54: ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿರುವಿರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಶುಭೋದಯ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ತೇನೆ ಬಾಲೆ. ಶುಭೋದಯ!
55: ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ…
56: ಶುಭೋದಯ, ಶಾಂತಿ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವು ಇಂದು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಲಿ!
57: ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಸ ಬಟ್ಟೆಗಳು ಬೇಕು .. ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ.
58: ಪ್ರತಿದಿನ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಿ.
59: ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಕನಸು ಪೂರ್ಣವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
60: ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಆಕಾಶ ನೀಲಿ, ಅದು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವೂ ಹಾಗೇ. 
61: ದೇವರು ನಿಮ್ಮ ಕಡೆ ಇರುವಾಗ ಏನೂ ಅಸಾಧ್ಯ.
62: ನೀವು ನನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮವನು ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾವು ಯಾವುದೇ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬಂದರೂ ಅದನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತೆರೆಯುತ್ತೇವೆ.
63: ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ದಿನದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಾವು ದೂರವಿರುವ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
64: ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯದು ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದಾಗಿರಲಿ, ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಇನ್ನೂ ಒಂದನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಿ.
65: ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮನುಷ್ಯನಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಹೀಗೆ. 
66: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ದೇವರ ಕೊಡುಗೆ.
67: ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಮೊದಲು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದು.
68: ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ವಿಶೇಷವಾದವರಿಗೆ ಶುಭೋದಯ. ನಾನು ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ನಾಳೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ, ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ .
69: ದೇವರ ದೊಡ್ಡ ಆಶೀರ್ವಾದವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ… 
70: ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಪ್ರೀತಿ ಹೊಳೆಯುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡುವ ತನಕ ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
71: ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹೊಳೆಯುವ, ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಕಳೆದುಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
72: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹೊಸ ದಿನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅವಕಾಶ.
73: ನಿಮ್ಮ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗಿಯ ನಗುವಿನಂತೆ ಆಹ್ಲಾದಕರವಾಗಿರಲಿ.
74: ಪ್ರತಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹರಿಕಾರನಾಗಲು ಸಿದ್ಧರಿರಿ.
75: ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸುಂದರಿ! ನೀವು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕರುಣಾಮಯಿ, ಅತ್ಯಂತ ಉದಾರ, ಪ್ರೀತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
76: ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯು ನನ್ನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಳಗುತ್ತದೆ.
77: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸ್ಮೈಲ್ ನನ್ನ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು, ಆದರೆ ಈ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಫಿ ನನ್ನ ದಿನವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬೆಳಗಿಸುತ್ತದೆ.
78: ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಜ್ಜೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಯಾಣದ ಆರಂಭವಾಗಿರಬಹುದು. 
79: ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದು ನಾನು ನಿಜವಾದ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು! ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವುದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಪ್ರೀತಿ. ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
80: ನೀವು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಳಗಿಸಲು ನಾನು ಕೆಲವು ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಚುಂಬನಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
81: ಜೀವನ ಒಂದು ಉಡುಗೊರೆ. ಪ್ರತಿದಿನ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಿ.  
82: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನೀವು ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಸೋಮಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಇನ್ನೂ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ. 
83: ನಗುವಿಲ್ಲದ ದಿನ ವ್ಯರ್ಥ.
84:  ಜಗತ್ತು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವ ಜನರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಶುಭೋದಯ ಹೇಳಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ!
85: ಈ ದಿನ ಮೊದಲು ಬದುಕಿಲ್ಲ… ಶುಭೋದಯ.
86: ಹಲೋ, ನನ್ನ ಸುಂದರ! ಈ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ನೀವು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. 
87: ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ಇದರಿಂದ ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸಬಹುದು, ಹೂವುಗಳು ಅರಳಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಸ್ಮೈಲ್ ನೋಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 
88: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡರೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
89: ನಾನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ. ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸುಂದರಿ!
90: ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುವ ಎಲ್ಲಾ ಆಸೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶಗಳತ್ತ ಸಾಗಿರಿ.
91: ಶುಭೋದಯ, ಪ್ರಿಯ! ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನೀವು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ!
92: ನಾಳೆ ಅಲ್ಲ ಇಂದು ನೀವು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. 
93: ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. ಅದರ ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷ.
94: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬಿಸಿಲು… ನೀವು ಇಂದು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ. ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು? ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ.
95: ಜೀವನವು ಪುಸ್ತಕದಂತೆ. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ ಪುಟದಂತೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಬರೆಯುವ ಮೊದಲ ಪದಗಳು ಇರಲಿ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಶುಭೋದಯ! 
96: ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಡಾ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ.
97: ಅದೃಷ್ಟವು ಸೋಮಾರಿಗಾಗಿ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನಾನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ, ಶುಭೋದಯದ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬುತ್ತದೆ.
98: ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೇ, ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷವು ನನಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಅರ್ಥ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ.
99: ಶುಭೋದಯ… ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಸುಂದರ ದಿನ! 
100: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕನಸಿನ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಎಚ್ಚರ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಜಗತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಿದೆ! ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ!
101: ಜೀವನವು ಒಂದು ದಿನ ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಒಂದು ಗಂಟೆ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಮತ್ತೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ… 
102: ನನ್ನ ಮಲಗುವ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅದ್ಭುತ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ!
103: ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಸಿಹಿ ಚಟ! ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ನಾನು ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
104: ನಿನ್ನೆಯಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ ಈದಿನ ಬಾಳಿರಿ ನಾಳೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದಿರಿ.
105: ಹಲೋ, ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್, ಐ ಹೋಪ್ ಯು ಆರ್ ಹ್ಯಾವಿಂಗ್ ಎ ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ಅದ್ಭುತ ದಿನ ’ಬೆಳಿಗ್ಗೆ.
106: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ವರ್ತಿಸಿ. ಸಂಜೆ ತಿನ್ನಿರಿ. ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ.
107: ಕಳೆದ ವಾರದ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸೋಮವಾರ ಸೂಕ್ತ ದಿನವಾಗಿದೆ. ಶುಭೋದಯ! 
108: ಸೋಮವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನೀವು ಖಚಿತವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ.
109: ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಫೋರ್‌ಪ್ಲೇ ಇದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ: ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಸುಂದರ.
110: ಉತ್ತಮ ಮನೋಭಾವವು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ಕಪ್ ಕಾಫಿಯಂತಿದೆ - ಅದು ಇಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಡಿ.
Let me know we have posted all the best  Good Morning Quotes In Kannada in this which is the favorite quote of your please comment below. Good morning wishes Kannada, Good morning quotes Kannada.

ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ, ಈ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಗಳು ನಿಮ್ಮ ಮಹತ್ವದ ಇತರರನ್ನು ಅವಳ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿಸಲು ಕಳುಹಿಸಲು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಂದೇಶಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಿವೆ.

ನೀವು ಅವಳಿಗೆ ಈ ಶುಭೋದಯ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಯಾವ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನವು? ಕೆಳಗಿನ ಕಾಮೆಂಟ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳಲು ನಾವು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಇಷ್ಟಪಡಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ.
Also read:  Good night in Kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ

ನೀವು ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಬಯಸಿದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ
 

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad