header

100+ Happy Friendship Day In Kannada - ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು

Happy Friendship Day In Kannada message (ಕನ್ನಡ) the friendship day represents your friends just let them know how special & important for you and them. It's easy to reach out to your friends by sharing sweet messages that are dedicated to your lovely friends. Below are the best collections quotes for friendship day.


ಸ್ನೇಹಿ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಕನ್ನಡ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ, ಸ್ನೇಹ ದಿನವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ವಿಶೇಷ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿರುವ ಸಿಹಿ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತಲುಪುವುದು ಸುಲಭ.
100+ Happy Friendship Day In Kannada
Happy Friendship Day In Kannada 


Happy Friendship Day Messages in Kannada - ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು

1: ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದು ಉತ್ತಮ.
2: ಸ್ನೇಹಿತರು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಂತೆ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರನ್ನು ಗಮನಿಸದೇ ಇರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
3: ಸ್ನೇಹವು ಜೀವನವು ನೀಡುವ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವಷ್ಟು ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ.
4: ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೆಚ್ಚು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮಾಡಿ, ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ಮಾಡಿ. ನಿಮಗೆ ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
5: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ ಉಳಿದ ಪ್ರಪಂಚವು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹೊರನಡೆದಾಗ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. 
6: ಸ್ನೇಹಿತನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು, ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ಅವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
7: ನೀವು ಒರಟು ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ಸ್ನೇಹಿತರು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.
8: ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹ ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ: ‘ಏನು! ನೀನು ಕೂಡಾ? ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ.
9: ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ.
10: ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಲ್ಲಿ ಆತ್ಮದ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡವರು ಅದೃಷ್ಟವಂತರು. ನೀವು ನನಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. ನೀವು ಬಹಳಷ್ಟು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೀರಿ. ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ನೇಹ ದಿನ .
11: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಕ್ಕಿಂತ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಯಾವುದೂ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯಯುತವಲ್ಲ.
12: ಅವರು ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ಯಾರೂ ಭೌತಿಕ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಎಣಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬಯಸಿದ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ಸ್ನೇಹಿತ ನೀವು. ನಾನು ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದ ಸ್ನೇಹ ದಿನವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
13: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹವು ಉತ್ತಮ ಆರೋಗ್ಯದಂತಿದೆ; ಅದರ ಮೌಲ್ಯವು ಕಳೆದುಹೋಗುವವರೆಗೂ ವಿರಳವಾಗಿ ತಿಳಿದುಬರುತ್ತದೆ.
14: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತನೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಜಗತ್ತನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಬರುವ ತನಕ ಜಗತ್ತು ಹುಟ್ಟಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಈ ಸಭೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಹೊಸ ಜಗತ್ತು ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ. 
15: ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ತುಂಬಾ ಜನರಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ನಾನು ನಾನೇ ಆಗಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ನೀವು. ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನವು ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ಕರೆಯುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆಗಿದೆ. 
16: ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನ್ನ ಎಸ್ಟೇಟ್.
17: ಒಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುವವನು.
18: ಅವನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ನೇಹಿತನ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
19: ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಡೆಯಬೇಡಿ, ನಾನು ಅನುಸರಿಸದಿರಬಹುದು.
ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ನಡೆಯಬೇಡಿ, ನಾನು ಮುನ್ನಡೆಸದಿರಬಹುದು.
ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಡೆದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿರಿ.
20: ತೊಂದರೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ - ಸಂತೋಷದ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ. 
21: ಒಂದು ನರ್ತನವು ಸಾವಿರ ಪದಗಳ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ. ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ.
22: ಶತ್ರುವನ್ನು ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಏಕೈಕ ವಿಷಯ ಪ್ರೀತಿ. 
23: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಜವಾದವರು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ. 
24: ಎಲ್ಲರೂ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುವವರೆಗೆ.
25: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ವಿಭಿನ್ನ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೊಸ ಬಾಗಿಲು.
26: ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖ್ಯವಾದುದು, ಯಾರು ಎಂದಿಗೂ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಯಾರು ಎಂದು ನೀವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತಹ ಜೀವನದ ಒಂದು ಹಂತವನ್ನು ನೀವು ತಲುಪುತ್ತೀರಿ.
27: ಸ್ನೇಹಿತನ ನೋವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಬಹುದು, ಆದರೆ ಸ್ನೇಹಿತನ ಯಶಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಸ್ವಭಾವದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
28: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲವೂ ನೀವೇ. ನೀವು ದೇವರ ಅತ್ಯಮೂಲ್ಯ ಕೊಡುಗೆ. ನಮ್ಮ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ನಾವು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ ಉಳಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
29: ಸ್ನೇಹವು ಅನಗತ್ಯ, ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದಂತೆಯೇ, ಕಲೆಯಂತೆ ... ಇದಕ್ಕೆ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಮೌಲ್ಯವಿಲ್ಲ; ಬದಲಿಗೆ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವಂತಹವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
30: ನೀವು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಮರುಳು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೂ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ನಿಮ್ಮ ಮುಖವಾಡದ ಹಿಂದೆ ನೋಡಬಹುದು. 
31: ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದ ಲಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ಅದೇ ಲಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಒಬ್ಬ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ. ಸಂತೋಷದ ಸ್ನೇಹ ಪ್ರಿಯ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ!
32: ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದ ಹಾಡನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವವರು, ಮತ್ತು ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಪದಗಳನ್ನು ಮರೆತರೆ ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ಹಾಡುತ್ತಾರೆ. 
33: ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಪಾರ್ಸೆಲ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.
34: ಜೀವನದ ಈ ಪಾಕವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
35: ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತರು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ನೆನಪುಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಮಸುಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಿಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ!
36: ಒಬ್ಬರ ಜೀವನದ ಉತ್ತಮ ಭಾಗವು ಅವನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
37: ನಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಗುಣಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ವಿಭಜಿಸುತ್ತದೆ.
38: ನೀವು ಮಾಡುವಷ್ಟು ಯಾರೂ ನನಗೆ ಹಾಯಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
39: ನನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರೀತಿ ಸ್ನೇಹಿತರ ನಡುವಿನ ಪ್ರೀತಿ.
40: ಸ್ನೇಹಿತನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಗಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ.
41: ಈ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಅದೃಷ್ಟ; ಆ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಜವಾದ ಆಶೀರ್ವಾದ.
42: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮೌನವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾರೆ.
43: ನಿಜವಾದ ಯಾರೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಜೀವನದ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಕೊಡುಗೆ. ನಾನು ಬದುಕಲು ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನನಗೆ ನೀಡಿದೆ! ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
44: ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದು ಒಂಟಿಯಾಗಿರಬೇಕು; ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕು ..
45: ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ಏನೂ ಇಲ್ಲ - ಅದು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೊರತು.
46: ಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸುಂದರಗೊಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಅನುಮತಿಗಾಗಿ ಎಂದಿಗೂ ಕಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲೇ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
47: ಸ್ನೇಹ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಹರಿಯುವ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ನದಿಯಂತೆ. ಇದು ಅದರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ಎಂದಿಗೂ ಒಣಗುವುದಿಲ್ಲ.
48: ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುವಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿರುವಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
49: ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಾನೆ.
50: ಅವರ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಾನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಾಲೋಚಿಸದ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
51: ನೀವು ಕೇವಲ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಸಹೋದರರೂ ಆಗಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗಾಗಿ ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ನೇಹ ದಿನ! 
52: ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ಅದ್ಭುತ ವರ್ಷದ ನಂತರ, ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಎಷ್ಟು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಲು ಈ ದಿನ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಂದಿದೆ. ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಿಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
53: ಸ್ನೇಹಿತನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಇದೆ? ಅದು ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೊಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. 
54: ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾನು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲು ನನ್ನ ಬಳಿ ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
55: ಸ್ನೇಹಿತರು ರಕ್ತದಿಂದ ಕುಟುಂಬವಾಗದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರು ನೀವು ಆರಿಸಿದ ಕುಟುಂಬ.
56: ಜೀವನವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದಾಗ, ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಮ್ಮನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಜೀವನವು ಕಠಿಣವಾದಾಗ, ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ.
57: ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ಎಂದಿಗೂ ಮುರಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಮರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸಮಯದ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಪ್ರಿಯ!
58: ಜೀವನವು ಒರಟಾದಾಗ ಕೆಲವರು ಪುರೋಹಿತರು ಅಥವಾ ಕಾವ್ಯದತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತೇನೆ.
59: ನಾನು ಮುಂದೆ ನೋಡಲು ಹೆದರುತ್ತಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುವಾಗ ನೋವುಂಟುಮಾಡಿದಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ನೀವು ಇರುತ್ತೀರಿ. 
60: ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಅದು ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ; ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಪರಸ್ಪರರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿರುತ್ತೇವೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
61: ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೇವಲ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಂತೆ - ಅವರು ಬಂದು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿಯುವವುಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುತ್ತವೆ.
62: ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತ ಅದೃಷ್ಟವಂತರು ಮಾತ್ರ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಅಮೂಲ್ಯ ರತ್ನ. ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಉಳಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ!
63: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನು ನೀವಾಗಿರಲು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.
64: ಸ್ನೇಹಿತರು ಎರಡು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಮನಸ್ಸು.
65: ನಾನು ನಿಮಗಿಂತ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗಿಂತ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ನನಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
66: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ ಅವರು ಬೇರೆಡೆ ಇರುವಾಗ ನಿಮಗಾಗಿ ಇರುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ.
67: ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಬಹುಶಃ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು. ನಿಮಗೆ ನಾನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನ ನಿಮಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ!
68: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅನುಗ್ರಹ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವೈಫಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸುವ ತಾಳ್ಮೆ ಇದೆ.
69: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ - ನೀವು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ.
70: ಮಳೆ ಸುರಿಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
71: ನನಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿರುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು. ನಾನು ಹುಡುಗಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆಸ್ಟಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬದುಕಬೇಕು! 
72: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತರವನ್ನು ಕೇಳಲು ಕಾಯುತ್ತಾನೆ. 
73: ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಿರುದ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬಹುದು, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರಿ.
74: ಪ್ರತಿ ನೈಜ ಸ್ನೇಹದಲ್ಲೂ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಹೋದರಿಯರಾಗುತ್ತಾರೆ.
75: ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಕಾರಣ ನನ್ನ ಜೀವನ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನವೆಂದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಕ್ಷಣಗಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ನೇಹ ದಿನ!
76: ನನ್ನ ಮನೆ ಸುಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೊರಗೆ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಷ್ಮ್ಯಾಲೋಗಳನ್ನು ಹುರಿಯುವುದು. 
77: ಅವಿವೇಕಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಅವಕಾಶ ನೀಡದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನೀವು ನನಗೆ ಯಾವ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
78: ನಾವು ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೇವೆಯೇ ಅಥವಾ ಮೈಲಿ ದೂರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆಯೇ ಎಂಬುದು ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ; ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೀರಿ. 
79: ಈ ದಿನ, ನಾನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂಟಿಯಾಗಲು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹದ ಮೊದಲ ದಿನದಿಂದ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ! 
80: ಸಿಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಮೋಜಿನ ಸಮಯಗಳು. ನಾವು ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಸಹೋದರಿಯರು, ಮತ್ತು ನಾವು ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿದ್ದೇವೆ.
81: ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ದಿನ ನನ್ನ ವಿವೇಕಕ್ಕೆ ನಾನು ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದ ದಿನ. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿರುವಾಗ, ನಾನು ಹುಚ್ಚನಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ! ಸ್ನೇಹ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
82: ಸ್ನೇಹಿತರು ಪರಸ್ಪರರ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರರ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ದಯೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
83: ನನ್ನಂತೆಯೇ ವಿಲಕ್ಷಣವಾಗಿರುವ ಒಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಈಗ ನಾನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದಷ್ಟು ವಿಲಕ್ಷಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಸಂತೋಷದ ಸ್ನೇಹ! 
84: ‘ಸ್ನೇಹ’ ಪದದ ದೃಷ್ಟಿ ಹೃದಯವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. 
85: ಹಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬೆಳೆಯಲು ಬಹಳ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸ್ನೇಹವು ಹಣ್ಣಾಗಲು ನಿಧಾನವಾಗುವ ಹಣ್ಣು. 
86: ಒಬ್ಬ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ, ನೀವು ಅವರ ಮುಂಭಾಗದ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಲಿಕೆ ಹುಡುಕಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
87: ನಾವು ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ; ನಮ್ಮ ನಿಜವಾದವರು ಯಾರೆಂದು ನಾವು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ. 
88: ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿದಾಗಿನಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಜೀವಂತ ಕಾರ್ಟೂನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಜೀವನವು ಹೆಚ್ಚು ಆನಂದದಾಯಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಸ್ನೇಹ ದಿನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸೋಣ!
89:  ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ನೀವು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ ಅವುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ; ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯ, ನಿಮ್ಮ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮೈಲ್ ಮುಂತಾದ ವಿಷಯಗಳು. 
90: ನಾನು ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿರುವುದು ನೀವು ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂಬ ಕಾರಣದಿಂದಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮುಖಕ್ಕೆ ಬಡಿಯುತ್ತೀರಿ. ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ನೇಹ ದಿನ! 
91: ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅವನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು.
92: ಮೂಕ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಶ್ರೇಷ್ಠರಾಗಿರಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೊದಲು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ನಾನು ಮಾಡಿದ್ದು ಅದನ್ನೇ. ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ನೇಹ ದಿನ!
93: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆರಾಮವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ವಿವರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
94: ನೈಜ ಕಾವ್ಯದಂತೆ ನೈಜ ಸ್ನೇಹವು ಅತ್ಯಂತ ವಿರಳವಾಗಿದೆ - ಮತ್ತು ಮುತ್ತುಗಳಂತೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾಗಿದೆ. 
95: ಸ್ನೇಹಿತ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನೀವು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಬೇಡಿ. ಸೂಕ್ತವಾದದ್ದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ಮಾಡಿ. 
96: ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿನ ಹಾಡನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ನೀವು ಪದಗಳನ್ನು ಮರೆತಾಗ ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ಹಾಡಬಹುದು.
97: ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಜ್ರಗಳಂತೆ - ಅಪರೂಪದ ಮತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯ. ನಕಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಎಲೆಗಳಂತೆ - ನೀವು ಅವರನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಕಾಣಬಹುದು. 
98: ಹಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರ ಆಶೀರ್ವಾದವೆಂದರೆ ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮೂರ್ಖರಾಗಲು ಶಕ್ತರಾಗಬಹುದು.
99: ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ನೇಹಿತ. ಆದರೆ ಆ ಎಲ್ಲ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ. 
100: ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಮುಕ್ತವಾಗಿ, ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಸಾಹಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಧೈರ್ಯದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಬದಲಾಗದೆ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ. 
101: ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವು ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯಂತೆ. ಇದು ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಇರುತ್ತದೆ. 
102: ದೂರದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಭೂಮಿಯು ವಿಶಾಲವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಏನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ; ಅವರು ಅಕ್ಷಾಂಶ ಮತ್ತು ರೇಖಾಂಶಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
103: ನೀವು ಯಾರೆಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾನೆ. 
104: ಮಹಾನ್ ಹೃದಯವಂತರು ಮಾತ್ರ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಬಹುದು. ಸರಾಸರಿ ಮತ್ತು ಹೇಡಿತನ, ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹ ಎಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ಎಂದಿಗೂ ತಿಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
105: ಸ್ನೇಹಿತರು ದೇವತೆಗಳಂತೆ. ನಮ್ಮ ದುರ್ಬಲವಾದ ರೆಕ್ಕೆಗಳು ಹೇಗೆ ಹಾರಾಟವನ್ನು ಮರೆತಾಗ ಅವು ನಮ್ಮನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿವೆ. 
Also read: 60 + Wedding Wishes In Kannada Quotes - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು

Conclusion: Finally we have provided the best 100+ friendship day quotes in Kannada (ಕನ್ನಡ). These messages should honor to ur lovely friends & outstanding friends. Please like and share the post if you find any spell mistakes please comment us below we will make the correction


ತೀರ್ಮಾನ: ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ 100+ ಸ್ನೇಹ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ್ದೇವೆ (ಆದರೆ). ಈ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನೀವು ಉರ್ ಸುಂದರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಗೌರವಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ನಾವು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad