header

100+ Sad Messages In Kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ದುಃಖ ಸಂದೇಶಗಳು (2021)

Best Sad Messages in Kannada. Today whe are sharing the best & top collections of sad quotes & sad messages. Well we have shared the more than 100 sad messages for your break up with your loved once. All this Sad messages are heart touching quotes which makes you cry Sad Messages In Kannada - (ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ದುಃಖ ಸಂದೇಶಗಳು).

When you're sad with your personal problems or for any break up with your loved once these sad quotes will make you to express your feelings when people read your sad messages in Kannada.


100+ Sad Messages In Kannada
Sad Messages In Kannada 

Best collections of Sad Messages - ದುಃಖ ಸಂದೇಶಗಳು

1: ಇತರರೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ನೋವು ಬರುತ್ತದೆ.
2: ಇಡೀ ದಿನ ಒಂದೇ ಅಲ್ಲ, ಒಳ್ಳೆಯದು ಸಂಭವಿಸಲು ನೀವು ಕಾಯಬೇಕು ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಬೇಕು. 
3: ಯು ಹರ್ಟ್ ಮಿ ಬಟ್ ಐ ಸ್ಟಿಲ್ ಲವ್ ಯು.
4: ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಅಳುವುದು ನೀವು ದುರ್ಬಲ ಎಂದು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನೀವು ಬಲಶಾಲಿ ಎಂದು ಅದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. 
5: ನನ್ನ ಮೌನವು ನೋವಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಪದವಾಗಿದೆ.
6: ನೀವು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಪಾಪಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿವೆ ಎಂಬ ಸಂಕೇತವನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ. 
7: ನಿಮ್ಮ ದುಃಖದ ಕಾರಣವನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡಬೇಡಿ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.
8: ನನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. 
9: ಸಂಬಂಧಗಳು ಗಾಜಿನಂತೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಮುರಿಯುವುದು ಉತ್ತಮ. 
10: ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ. 
11: ಪ್ರೀತಿಸದಿರುವುದು ದುಃಖ, ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರುವುದು ತುಂಬಾ ದುಃಖಕರ.
12: ಕೆಲವು ಜನರು ಹೊರಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯ ಅಂತ್ಯವಲ್ಲ. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಭಾಗದ ಅಂತ್ಯವಾಗಿದೆ.
13: ಹೇ ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಆದರೆ ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ. 
14: ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ನಿಮಗೆ ಕಾರಣ ಸಿಕ್ಕರೆ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ.
15: ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ. 
16: ನಾವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಭಾಗವಾಗಬೇಕಾದರೆ, ಯೋಚಿಸಲು ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಪದವನ್ನು ನೀಡಿ, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಮುರಿಯುವಾಗ ನನ್ನನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಮೆಚ್ಚಿಸಿ.
17: ಯಾವುದೇ ಸೌಂದರ್ಯವು ಉತ್ತಮ ಹೃದಯಕ್ಕಿಂತ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಹೊಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ. 
18: ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಮುರಿಯಬಹುದು ಎಂಬುದು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಇನ್ನೂ ಎಲ್ಲಾ ಸಣ್ಣ ತುಣುಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಬಹುದು. 
19: ಒಂದು ನೋವು ಇದೆ, ನಾನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ಎಂದಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
20: ನಾನು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ನನಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ.
21: ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
22: ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುವುದನ್ನು ನೀವು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ.
23: ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತೇನೆ, ಸಂಗೀತವನ್ನು ಆಲಿಸಿ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ. 
24: ನೀವು ನೋಡಲು ಬಯಸದ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ನೀವು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಬಹುದು, ಆದರೆ ನೀವು ಅನುಭವಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡದ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
25: ಕಣ್ಣೀರು ಮಾತನಾಡುವ ಮುರಿದ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಪದಗಳು ತುಂಬಾ ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ.
26: ನೀವು ಉತ್ತಮ ಹೃದಯದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಇತರರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶಿಟ್ ಮೂಲಕ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.
27: ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಕಷ್ಟವೇನಲ್ಲ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ.
28: ನಾನು ಇದೀಗ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ನಾವು ಯಾವಾಗ ಮತ್ತೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುತ್ತೇವೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುವ ವಿಷಯವನ್ನು ನಾನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. 
29: ಅವಳ ದುಃಖಕ್ಕೆ ನೀವೇ ಕಾರಣವಾಗಿದ್ದರೂ ಅವಳ ನಗುವನ್ನು ಮಾಡಿ.
30: ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ನಾನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸತ್ಯ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ.
31: ನಾನು ತಿನ್ನಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಕುಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ; ಯುವಕರ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಸಂತೋಷಗಳು ಓಡಿಹೋಗುತ್ತವೆ: ಒಮ್ಮೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯವಿತ್ತು, ಆದರೆ ಈಗ ಅದು ಹೋಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಜೀವನವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಜೀವನವಲ್ಲ.
32: ಸ್ನೇಹವು ಪ್ರೀತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಪ್ರೀತಿ ಹೊಸ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. 
33: ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅಧ್ಯಾಯದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಆದರೆ ನನಗೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕ.
34: ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. 
35: ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ‘ಐ ಲವ್‌ ಯೂ’ ಅನ್ನು ನಾನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ ಎಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೇ? 
36: ಪ್ರೀತಿ ಕೇವಲ ದೈಹಿಕವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದು ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ಮಾನಸಿಕ, ಭಾವನೆ, ಕಾಳಜಿಯ ಬಗ್ಗೆ.
37: ಅವರು ನಿರಾಶೆಯ ಮೂಲವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ. 
28: ನಮ್ಮ ಕಿಸ್ ಅವನನ್ನು ಮುರಿದುಬಿಟ್ಟಂತೆ ಅವನು ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನನ್ನನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಿತ್ತು.
29: ಯಾರಿಗೂ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಡಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಆಗಿಲ್ಲ.
30: ಇದು ಹೋಗಲು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಹೆಚ್ಚು ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.
31: ಅವಳು ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಇನ್ನೂ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂಬ ಆಲೋಚನೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಭಾಗವು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
32: ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದರೆ ಅವಳು ನಿಮಗೆ ಎಲ್ಲ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಬೇಕು. 
33: ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಅರ್ಥೈಸಿದಾಗ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
34: ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರೀತಿಸದಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವುದು ಉತ್ತಮ.
35: ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನಾವು ನೆನಪಿಲ್ಲ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಮಾತಾಡಬಾರದು. 
36: ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ ಆದರೆ ಹೋರಾಟವು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಹೋಗಬಾರದು ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕು.
37: ದುಃಖವನ್ನು ಹೊರಗಿಡಲು ನಾವು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ನಿರ್ಮಿಸುವ ಗೋಡೆಗಳು ಸಂತೋಷವನ್ನು ದೂರವಿಡುತ್ತವೆ. 
38: ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಗಂಟೆಯ ತನಕ ಪ್ರೀತಿಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಆಳವನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಎಂದಾದರೂ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.
39: ಓ ನನ್ನನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ಮರೆತೆ. ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಮಾತ್ರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. 
40: ನೀವು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬಹುದು. 
41: ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಎರಡು ಬಾರಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಬಂದಾಗ ಮತ್ತು ಹೋದಾಗ.
42: ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಯಾರಾದರೂ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರೆ, ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ.
43: ನೀವು ಯಾಕೆ ದುಃಖಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ನಗುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಸುಲಭವಾಗಿದೆ. 
44: ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹರಿದು ಹಾಕುವ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಕೊನೆಯ ತುಣುಕನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ.
45: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಡಿ, ನೀವು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
46: ದುಃಖವು ಸಮಯದ ರೆಕ್ಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾರಿಹೋಗುತ್ತದೆ.
47: ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಾಡುವಾಗ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಬಾರದು ಎಂದು ನಟಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. 
48: ನೀವು ಅಸಮಾಧಾನ, ದುಃಖ, ಅಸೂಯೆ ಅಥವಾ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಎಂದಿಗೂ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. 
49: ನಾನು ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಬೇಸರವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ನನಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ನೆನಪುಗಳಿವೆ. 
50: ನೀವು ಹಿಂದೆಂದೂ ಮಾಡದ ಹಾಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. 
51: ಗೊಂದಲಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬೇಡಿ, ಇದು ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. 
52: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಯಾರಾದರೂ ಹೊರಟುಹೋದಾಗ ಕೆಟ್ಟದ್ದೇನೂ ಇಲ್ಲ. 
53: ಕಣ್ಣೀರು ಹೃದಯದಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನಿಂದಲ್ಲ. 
54: ಏಕಪಕ್ಷೀಯ ಪ್ರೀತಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಮ್ಮದಾಗಿದೆ, ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ.
55: ನನ್ನ ನೋವನ್ನು ಕೇವಲ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿಮಗೆ ನೀಡಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ನೋಯಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. 
56: ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇದು ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಂಡದ್ದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. 
57: ಯಾರಿಗೂ ಬೆಳಕನ್ನು ಬಿಡಲು ಇದು ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. 
58: ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಾಗಲೂ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
59: ಇಟ್ ನಾಟ್ ದಟ್ ಐ ವನ್ನಾ ಹ್ಯಾವ್ ಇಟ್, ಇಟ್ಸ್ ಜಸ್ಟ್ ದಟ್ ಐ ವನ್ನಾ ಡೆಸರ್ವ್ ಇಟ್.
60: ಪ್ರತಿ ಡಾರ್ಕ್ ರಾತ್ರಿಯ ನಂತರ, ನಿಮಗಾಗಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ದಿನ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. 
61: ಉಸಿರಾಟ ಕಷ್ಟ. ನೀವು ತುಂಬಾ ಅಳುವಾಗ, ಉಸಿರಾಟ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. 
62: ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾದಾಗ ಅದು ದುಃಖಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
63: ದುಃಖದ ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಸ್ಮೈಲ್ಗಳನ್ನು ನಾನು ಚದುರಿಸಲು ನನ್ನ ಆತ್ಮವು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೃದಯವು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೂಲಕ ಕಿರುನಗೆ ಮಾಡಲಿ. 
64: ಟ್ರಸ್ಟ್ ಈಸ್ ಲೈಕ್ ಪೇಪರ್ಸ್. ಒಮ್ಮೆ ಅದು ಕುಸಿಯಿತು ಅದು ಮತ್ತೆ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. 
65: ದುಃಖದ ಸಂಗತಿಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಅವರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದುಃಖದಿಂದ ಬದುಕುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. 
66: ನಾನು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಒಳಗೆ ನೋಯಿಸುವಾಗಲೂ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ನಗುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. 
67: ಅವನು ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಕಲಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಹೇಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಬಾರದು. 
68: ನಾನು ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಜನರು ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತೋರುತ್ತದೆ. 
69: ಪ್ರತಿ ಜನ್ಮವು ಮರಣದಿಂದ ಪಾವತಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸಂತೋಷವು ಅತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಪಾವತಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. 
70: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೀವು ಹಾಳುಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
71: ಏನೂ ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ಇನ್ನೂ ಕಾಯುತ್ತೀರಿ. 
72: ದುಃಖದಿಂದ ಸಮತೋಲನಗೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ‘ಸಂತೋಷ’ ಎಂಬ ಪದವು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
73: ಅಳುವುದು ಅನಾರೋಗ್ಯ, ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಆಯಾಸಗೊಂಡಿದೆ, ಹೌದು ನಾನು ನಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಒಳಗೆ ನಾನು ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 
74: ಮೊದಲು, ದುಃಖವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ. ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದೆ, ಗೆಲ್ಲುವುದು ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಿ. 
75: ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಜೀವನವು ಯಾರಿಗೂ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ.
76: ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಯಿಸಬೇಡಿ. 
77: ಸಂತೋಷದಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ನೀವು ದುಃಖದಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
78: ನಾನು ನಾನಲ್ಲ ಆದರೆ ಯಾರೂ ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ.
79: ಇಂದಿನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯಗಳು, ನಾಳೆಯ ದುಃಖದ ಆಲೋಚನೆಗಳು. 
80: ಸಂಬಂಧವು ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಮಾತ್ರ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಬಿಚ್‌ಗಳು ಹೇಗೆ ಎಣಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.
81: ದುಃಖವು ಒಂದು ರೀತಿಯ ರಕ್ಷಣೆಯಾಗಿದೆ.
82: ದುಃಖವು ಎರಡು ಉದ್ಯಾನಗಳ ನಡುವಿನ ಗೋಡೆಯಾಗಿದೆ. 
83: ಅಳಬೇಡ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಮುಗಿದಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. 
84: ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ದುಃಖಕರವಾದ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ದುಃಖವಾಗಿದೆ.
85: ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ರಹಸ್ಯ ದುಃಖಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ಅದು ಜಗತ್ತು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ; ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಾವು ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ದುಃಖಿತನಾಗಿರುವಾಗ ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.
86: ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹೋರಾಟವನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. 
87: ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುವುದು ದೌರ್ಬಲ್ಯದ ಸಂಕೇತವಲ್ಲ. ಅವು ಶುದ್ಧ ಹೃದಯದ ಸಂಕೇತ. 
88: ಕಣ್ಣೀರು ಬರೆಯಬೇಕಾದ ಪದಗಳು. 
89: ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣೀರಿಗೆ ಯಾರೂ ಅರ್ಹರಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಹರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಳಲು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
90: ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ. ನಾವು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. 
91: ಚುಂಬನವು ಕಣ್ಣೀರಿನಂತೆ ಉಪ್ಪಾಗಿರುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ.
92: ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೂ ನೀವು ಅವರನ್ನು ಎಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. 
93: ಚಿನ್ನದ ಹೃದಯ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರು ಪಡೆಯುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ, ಅವರು ಜೀವನದ ನಿಜವಾದ ರತ್ನಗಳು. 
94:  ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಹುಡುಕಿ ಆದರೆ ನೀವು ಇದ್ದಂತೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.
95: ಕಣ್ಣೀರು ವಿವರಿಸಲಾಗದ ಪದಗಳು. 
96: ನೀವು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದರೆ, ಬಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ
97: ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ...
98: ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಅಳಬೇಡ, ನಿಮ್ಮ ಜನನದ ಮೊದಲು ಅವಳು ನಿಮಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದಳು. 
99: ಜೀವನ ಕಷ್ಟ, ನೀವು ಒಳಗಿನಿಂದ ಬಲವಾಗಿರಬೇಕು.
100: ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ, ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ.
101: ಮುರಿದ ಕ್ರಯೋನ್ಗಳು ಇನ್ನೂ ಬಣ್ಣಗಳು. 
102: ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಬೇಗನೆ ಹೊರಡುವುದು ಉತ್ತಮ.
103: ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವು ಅನೇಕ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.
104: ಸಂಬಂಧವು ಭಾವನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅದು ಭೌತಿಕವಾಗಿರಬಾರದು. 
105: ಹೃದಯಗಳು ಒಡೆಯಬಲ್ಲವು. ನೀವು ಗುಣಮುಖರಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ಮೊದಲಿನವರಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.
106: ನಾನು ಬಲೂನಿನಂತೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ... ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಚಿತ್ತದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಖಾಲಿ ಮತ್ತು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ.
107: ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮರೆಯುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. 
108: ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಯು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ನಾನು ಅಳುತ್ತಾನೆ ಯು ಅಳುತ್ತಾನೆ, ನಾನು ಯು ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಎಂದಿಗೂ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. 
109: ಅವನಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ, ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬೇಡಿ.
110: ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸದೇ ಇರಬಹುದು, ಆದರೆ ನೀವು ಬಹುಶಃ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ನೀವು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಬಹುದು.
So far we have posted 100+ collections of Sad messages in Kannada. If you're with pain & complicated in a relationship where you get the various number of sad messages in Kannada.I hope you like them all please comment below if you feel good or any mistakes in the spellings please correct me in the below comment box.

 Also read: Fathers Day Quotes Kannada - ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಕನ್ನಡ


ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಾಡಿದ ದುಃಖದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಂದ ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ. ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ನೋವನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿಸಬಹುದು.

ನೀವು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೆನಪಿಡಿ.


Post a Comment

1 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. ನನ್ನವರು ಎನ್ನುವುದು ಬರೀ ಸುಳ್ಳು.. ನನ್ನವರೆ ನನ್ನ ಮನೆಒಳಗಿನ ಶತ್ರು

    ReplyDelete

Top Post Ad

Below Post Ad