header

100+ Teachers Day Quotes In Kannada - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

If you're looking for the best  Teachers Day Quotes In Kannada (ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು), these are the best & perfect teachers day quotes for your teachers. Get good quotes which suites for your teacher as she must deserve the best messages as she makes us teach the lessons and make us an educated person in the world & get succeed in our life.

Teachers' day is a very important day for all students and they thank their teachers for their dedicated hard work to educate the students.


(ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನವು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ದಿನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.)

100+ Teachers Day Quotes In Kannada
Teachers Day Quotes In Kannada 


Beautiful Happy  Teachers Day Quotes In Kannada - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

1: ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ನಿಮ್ಮನ್ನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
2: ಒಳ್ಳೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಲು ಕಾರಣ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಾರೆ…ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
3:  ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಂದಿಗೂ ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಹೊರತರುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
4: ನೀವು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತೆರೆದು ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ” - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
5: ನಮ್ಮ ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಎಂದಿಗೂ ಅಳಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ” - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
6: ನಾವು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ: ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ, ಒಂದು ಪೆನ್, ಒಂದು ಮಗು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
7: ನನಗೆ ಕಲಿಸುವ ಸವಾಲನ್ನು ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವ ಸವಾಲನ್ನು ನಾನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ” - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು
8: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕನು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಬಹುದು, ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಬಹುದು.
9: ಬೋಧನೆಯು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪಾತ್ರ, ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಅತ್ಯಂತ ಉದಾತ್ತ ವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ಜನರು ನನ್ನನ್ನು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಅದು ನನಗೆ ದೊಡ್ಡ ಗೌರವವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
10: ಅವರು ನಿಮಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಂಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನೀವು ಟನ್ ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ.
11: ನೀವು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ರಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್.
12: ನೀವು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ ... ಅವರ ಶೈಲಿಯಿಂದ ಅವರ ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
13: ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಾಡುವವರು ಹೆತ್ತವರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಗೌರವಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇವುಗಳು ಮಾತ್ರ ಜೀವವನ್ನು ನೀಡಿವೆ, ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬದುಕುವ ಕಲೆ.
14: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕನು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಬಹುದು, ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಬಹುದು. 
15: ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ಶಿಕ್ಷಕ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ.
16: ಬೋಧನೆಯು ಇತರ ಎಲ್ಲ ವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ.
17: ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಶಿಕ್ಷಕನು ಇತರರಿಗೆ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾನೆ. 
18: ನಿಮಗೆ ಬೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿ ಇದೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರೀತಿ ಇದೆ.
19: ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನ ಗುರು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಅಪ್ಪ.
20: ನಮ್ಮನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ: ಪುಸ್ತಕ, ಪೆನ್, ಮಗು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಮಾತ್ರ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. "ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
21: ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕಠಿಣ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ, ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿರುವುದು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕ.
22: ಪುಸ್ತಕಗಳು ಬೇಕು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸಲು, ಹೃದಯದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು.  - ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
23: ನೀವು ಉತ್ತಮರು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸಿದೆ
24: ನನ್ನ ಸಿಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಶುಭ ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ. 
25: ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕಠಿಣ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ, ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿರುವುದು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕ.
26: ಉತ್ತಮ ಬೋಧನೆಯು ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪ್ರತಿಫಲವಾಗಿದೆ. 
27: ಶಿಕ್ಷಕರು ಸರಿಯಾದ ಸೀಮೆಸುಣ್ಣ ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳ ಮೂಲಕ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಬಹುದು.
28: ನನಗೆ ನೀವು ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್. ನನಗೆ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು.
29: ಒಳ್ಳೆಯ ಶಿಕ್ಷಕನು ಮೇಣದ ಬತ್ತಿಯಂತೆ - ಅದು ಇತರರಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಬಳಸುತ್ತದೆ.
30: ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ಶಿಕ್ಷಕನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ.
31: ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾದುದು, ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಾರೆ.  
32: ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಉಡುಗೊರೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಫಲಗಳು ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 
33: ಪ್ರತಿದಿನ ಯುವ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಪ್ರಬುದ್ಧಗೊಳಿಸುವ ಎಲ್ಲ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. 
34: ಶಿಕ್ಷಣವು ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ. 
35: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕನು ಮೇಣದಬತ್ತಿಗೆ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಇತರ ಪ್ರಯಾಣಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಬಳಸುತ್ತದೆ. 
36: ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ಶಿಕ್ಷಕ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ. 
37: ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಯಾವಾಗಲೂ ಪುಸ್ತಕಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಹೃದಯದಿಂದ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ.
38: ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುವವರು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಆದರೆ ಏನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬೇಡಿ.
39: ಶಿಕ್ಷಕನ ಉದ್ದೇಶವು ತನ್ನದೇ ಆದ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದಲ್ಲ, ಆದರೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಬಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. 
40: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊರತರುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ.
41: ಇದು ತರಗತಿಯಲ್ಲ, ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನುಂಟುಮಾಡುವ ಶಿಕ್ಷಕ. 
42: ನನ್ನ ತಾಯಿಯಂತೆಯೇ ನನಗೆ ವಿಶೇಷ ಮತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು. ನೀವು ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಮೂಲ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನೋದಯದ ಮಾರ್ಗ.
43: ಶಿಕ್ಷಕರು, ಸಮಾಜದ ಅತ್ಯಂತ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸದಸ್ಯರು ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಭೂಮಿಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ.
44: ಆತ್ಮೀಯ ಸರ್ ಅಥವಾ ಮಾಮ್, ನೀವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾನು ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷಕರೇ, "ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು" ಎಂದು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ನನಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
45: ಒಳ್ಳೆಯ ಶಿಕ್ಷಕನು ಮೇಣದ ಬತ್ತಿಯಂತೆ, ಇತರರಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಅದು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಬಳಸುತ್ತದೆ.
46: ನಮ್ಮ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ಕೃತಜ್ಞತೆಗಳು! ” - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು
47: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು, ಆದರೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಳ್ಳೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಬೇಕು. 
48: ಮಿಲಿಯನ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಜ್ಞಾನೋದಯವಾಗುತ್ತಾನೆ.
49: ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತಾರೆ, ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾರೆ. 
50: ನಿಜಕ್ಕೂ ಬುದ್ಧಿವಂತನಾದ ಶಿಕ್ಷಕನು ತನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಹೊಸ್ತಿಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.
51: ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕ ಎಂದರೆ ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಿಂದ ಕಲಿಯಬಲ್ಲವರು, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಲಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಕಲಿಯಬಹುದು.
52: ಆತ್ಮೀಯ ಶಿಕ್ಷಕರೇ, ನಾವು ಇಂದು ಯಾರೆಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
53: ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕನು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದಾಗ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. 
54:ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಘನ ಪ್ರಜೆಯಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. 
55: ನೀವು ಕಲಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ನಾನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ನಾನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಶಿಕ್ಷಕ.
56: ನೀವು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಶಿಷ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
57: ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಭಾವವು ತರಗತಿಯ ಆಚೆಗೆ, ಭವಿಷ್ಯದವರೆಗೂ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತದೆ.
58: ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
59: ನಿಮಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನೀವು ನನ್ನ ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ನೆಚ್ಚಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು. ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಮನುಷ್ಯನಾಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ!
60: ಬೋಧನಾ ವೃತ್ತಿಯು ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವೃತ್ತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. "ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು .
61: ಮನೆಕೆಲಸ ಮಾಡದಿರುವುದು ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ಅತ್ಯಂತ ಅಸಾಧಾರಣ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
62: ಆತ್ಮೀಯ ಶಿಕ್ಷಕ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಗಣಿತವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮಿಂದ ದೊಡ್ಡ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿತ ನಂತರ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿ. 
63:ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ನಾಯಕ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕ, ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ನಾಯಕರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಸುವ ಎಲ್ಲ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. 
64: ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯು ಯಶಸ್ಸಿನ ಕೀಲಿಯಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವೆಂದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ತರಬಹುದು.
65: ನಾನು ಮಹಾನ್ ವಿದ್ವಾಂಸನಲ್ಲ, ಎಂದಿಗೂ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಸರಾಸರಿ ನಾಯಕನಾಗಿದ್ದೆ.
66: ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರು ನಿಜವಾದ ಶಿಕ್ಷಕರು. 
67: ಬೋಧನೆ ಅದು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಕಲಿಕೆಯು ಅದನ್ನು ನಿಮಗಾಗಿ ಸಂಭಾವ್ಯವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. 
68: ನನಗೆ ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ, ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಚುರುಕಾದರು. 
69: ನಾಳೆ ನೀವು ಸಾಯುವ ಹಾಗೆ ಬದುಕು. ನೀವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಬದುಕಬೇಕೆಂದು ಕಲಿಯಿರಿ.
70: ಆತ್ಮೀಯ ಶಿಕ್ಷಕರೇ, ನಾನು ನನಗಿಂತ ಚುರುಕಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು - ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನಾನು ಅದನ್ನು ಇನ್ನೂ ನಂಬುತ್ತೇನೆ.
71: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವೈದ್ಯ, ಎಂಜಿನಿಯರ್, ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳ ಹಿಂದೆ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಶಿಕ್ಷಕ ಇದ್ದಿರಬೇಕು.
72: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಾಯಿ ಜನ್ಮ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ, ಗುರು ಜೀವ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ.
73: ಶಿಕ್ಷಣವು ಪೈಲ್ ತುಂಬುವುದು ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಬೆಂಕಿಯ ಬೆಳಕು.
74: ಸೃಜನಶೀಲ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸುವುದು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಕಲೆ. 
75: ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾದುದು, ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಾರೆ.
76: ಸರಾಸರಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ; ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ಶಿಕ್ಷಕ ಸರಳತೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. 
77:  ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧತೆಯಲ್ಲ; ಶಿಕ್ಷಣವೇ ಜೀವನ.
78: ಯಾರಿಗೂ ಏನನ್ನೂ ಕಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು.
79: ಕುರುಡನಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಶಿಕ್ಷಕನಲ್ಲ, ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಆತ್ಮ. 
80: ನಾವು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ: ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ, ಒಂದು ಪೆನ್, ಒಂದು ಮಗು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
81: ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕಲಿಯಬಹುದಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಒದಗಿಸಲು ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ.
82: ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುವ ಶಿಕ್ಷಕನೊಂದಿಗೆ ಕನಸು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. 
83: ನೀವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಶಿಕ್ಷಕ ಇದ್ದ.
84: ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರ - ಅದು ನಿಜವಾದ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. 
85: ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧತೆಯಲ್ಲ; ಶಿಕ್ಷಣವೇ ಜೀವನ.
86: ಮನಸ್ಸು ಎಂದಿಗೂ ಬಳಲಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಎಂದಿಗೂ ಭಯಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಎಂದಿಗೂ ವಿಷಾದಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
87: ನಮಗಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರು ನಿಜವಾದ ಶಿಕ್ಷಕರು.
88: ಸರಿಯಾದ ಸೀಮೆಸುಣ್ಣ ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. 
89: ನಿಮ್ಮ ಮನೋಭಾವ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದೆ ಬಹುತೇಕ ಯಾವುದನ್ನೂ ಕೇಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ. 
90: ನನಗೆ ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ, ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಚುರುಕಾದರು. 
91: ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವು ಮುಕ್ತ ಜನರ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಕರೆಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.
92: ನೀವು ಒಳಗಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬೆಳೆಯಬೇಕು. ಯಾವುದೂ ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಆತ್ಮವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಲ್ಲ. 
93: ಬೋಧನೆಯು ಮಾನವ ಪ್ರೇರಣೆ, ಭರವಸೆ, ಭಯ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನದ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ದಿನ. ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ.
94: ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದಂದು ನಿಮಗೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ನಾನು ಕಂಡ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕ ನೀನು… ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
95: ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಶಿಕ್ಷಕನು ಇತರರಿಗೆ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾನೆ. 
96: ಒಂದು ಸಾವಿರ ದಿನಗಳ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮ - ಅಧ್ಯಯನವು ಒಂದು ದಿನ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಶಿಕ್ಷಕನೊಂದಿಗೆ. ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
97: ಆಟಗಳು ಕೇವಲ ವಿನೋದಮಯವಾಗಿರಬಾರದು. ಅವರು ಇತರ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಹುಟ್ಟುಹಾಕಬೇಕು. 
98: ಕಲಿಕೆಯ ಸಂತೋಷಗಳು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಬರುತ್ತವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ… ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
99: ಶಿಕ್ಷಕನ ಉದ್ದೇಶವು ತನ್ನದೇ ಆದ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದಲ್ಲ, ಆದರೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
100: ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದೆ ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಪೋಷಕರು ಈಚರ್ಸ್. ಪ್ರಿಯ ಶಿಕ್ಷಕ - ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿಗಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
101: ನಿಮ್ಮ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ತೋರಿಸಬೇಡಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಜಗತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದೆ. 
102: ಅದ್ಭುತ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ದಿನವು ಸಾವಿರ ದಿನಗಳ ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ.
103: ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕನು ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವರ್ತಮಾನವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ. 
104: ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಬಹುದು, ಆದರೆ ನೀವೇ ಪ್ರವೇಶಿಸಬೇಕು.
105: ಶಿಕ್ಷಕರು - ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವವರು, ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ. 
Conclusion: Teachers day is a very important day for all the student and they need to thank every teacher for the dedicated hard work where they have taught all the students in the proper way and they have taught us the life and education and they played a real role in our life for our success in a career.If you like this Teachers Day Quotes In Kannada please like and share with your loved teachers. If there is any spelling mistake please comment below we ill make the corrections and update it.

Also read: 100+ Buddha Quotes in Kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಬುದ್ಧ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ತೀರ್ಮಾನ: ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನವು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ದಿನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಎಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವರು ನಮಗೆ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕಲಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಜವಾದ ಆಟವಾಡಿದ ಸಮರ್ಪಿತ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು. ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರ. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಈ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದಲ್ಲಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಯಾವುದೇ ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪು ಇದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ನಾವು ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad