header

Fathers Day Quotes Kannada - ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಕನ್ನಡ (2021)

Fathers day quotes Kannada - ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಕನ್ನಡ , well here you are getting the large selections of fathers day quotes in Kannada (ಕನ್ನಡ) the most inspirations quotes for who all are celebrating their fathers day who is the main role of the family.

Also, every day should be the fathers day because fathers most caring for the family, he earns for your and does loads of work to take care of the family, so you should make fathers day daily and make your father face happy and keep him smiling & you should be proud of your father and do something to him as the wishes.

Fathers Day Quotes Kannada
Fathers Day Quotes Kannada 


Best  Fathers Day Quotes - ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಕನ್ನಡ

1: ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅಪ್ಪ ನನಗೆ ಕಲಿಸಿದರು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅವರು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನನಗೆ ಕಲಿಸಲಿಲ್ಲ
2: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ತಂದೆಯೂ ತನ್ನ ಮಗನ ಸಲಹೆಯ ಬದಲು ತನ್ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಬೇಕು.
3: ಪ್ರತಿ ಹುಡುಗಿಯೂ ತನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ರಾಣಿಯಾಗದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ರಾಜಕುಮಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. 
4: ಅಪ್ಪಾ, ನಾನು ಎಷ್ಟೇ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಬೆಳೆದರೂ ನೀವು ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು. 
5:ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ವಯಸ್ಸಾದಾಗ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆ ಕಾಣಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.
6: ನೀವು ಪಿತೃತ್ವದ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಉದಾಹರಣೆ. ನೀವು ದೇವರ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
7: ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಯಾಗಿರುವಾಗ ಯಾರಿಗೆ ಸೂಪರ್ ಹೀರೋ ಬೇಕು?
8: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಯಾರಿಂದಲೂ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಪ್ಪ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
9: ಕೆಲವರು ವೀರರನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ!
10: ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಅಂತಿಮ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮಿಂದ ನನಗೆ ನಿಜವಾದ ಪರಿಚಯವಾಯಿತು. " - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
11: ಯಾರಾದರೂ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನೀಡಬಹುದಾದ ದೊಡ್ಡ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ನೀಡಿದರು, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು.
12: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಂದೆಯಾಗಬಹುದು, ಆದರೆ ತಂದೆಯಾಗಲು ಇದು ತುಂಬಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
13: ನಾನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಒಂದು ಕನಸನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಈಡೇರಿತು. ನನಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಅಪ್ಪ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
14: ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಬೇಕಾದಾಗ, ನಿಮಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲು ಯಾರಾದರೂ ಬೇಕಾದಾಗ, ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಯಾರಾದರೂ ಬೇಕಾದಾಗ ... ಒಬ್ಬ ತಂದೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತಾರೆ.
15: ಅಪ್ಪಂದಿರು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ವೀರರ ಸಾಹಸಿಗರು, ಕಥೆ ಹೇಳುವವರು, ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುವವರು.
16: ನೀವು ದೇವರ ಸಂದೇಶವಾಹಕ, ನನಗೆ ಜಗತ್ತು ಎಂದರ್ಥ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಪ್ಪ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
17: ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ತಂದೆಯ ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಗತ್ಯದಷ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
18: ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ನನ್ನ ರಾಜಕುಮಾರನನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ಡ್ಯಾಡಿ ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ರಾಜನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
19: ವಯಸ್ಸಾದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತಂದೆಗೆ, ಮಗಳಿಗಿಂತ ಬೇರೇನೂ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ.
20: ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಕಲಿಸಿದರು. ನಾನು ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಮೂಲ್ಯವಾದದ್ದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
21: ನಾನು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಮಗನಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಹೌದು ನೀವು ನನ್ನ ಪರಿಪೂರ್ಣ ತಂದೆ. ನಾನು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಆದರೆ ಸರಿಪಡಿಸಲು ನೀವು ಅಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು .
22: ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಮೀನುಗಾರಿಕೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವುದು ಶ್ಲಾಘನೀಯ, ಆದರೆ ಮಗಳನ್ನು ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ತಂದೆಗೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನವಿದೆ.
23: ನೀವು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುವ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮುರಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರಾಟದವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇನೆ.
24: ನಾನು ಸೂಪರ್ಹೀರೊಗಳನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ನಿಜವಾದ ನಾಯಕನಿದ್ದಾನೆ. ಮತ್ತು ಅದು ನನ್ನ ತಂದೆ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
25: ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಅವರ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.
26: ಪ್ರತಿ ಹುಡುಗಿ ರಾಜಕುಮಾರಿಯ ಜೀವನವನ್ನು ಕನಸು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕನಸು ಕಂಡಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿನ್ನಿಂದ ರಾಜಕುಮಾರಿಯಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಪ್ಪ.
27: ತಂದೆಯ ಕೆಲಸವು ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕಲಿಸುವುದು ಅಲ್ಲ, ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದು.
28: ನೀನು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿ, ನನ್ನ ತಂದೆ, ನೀನು ನನ್ನ ರಾಜ. 
29: ಒಬ್ಬ ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಗಳ ಕೈಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅವನು ಅವಳ ಹೃದಯವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
30: ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಈ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಸುಂದರ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ, ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳು ಮತ್ತು ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
31: ಒಬ್ಬ ತಂದೆ ನೀವು ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಬದಲಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ.
32: ತಂದೆಗೆ ಮಗನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಬಹುದಾದರೆ, ಇಡೀ ಭೂಮಿಯು ತಂದೆ ಮತ್ತು ಪುತ್ರರ ಮಹಿಮೆಯಿಂದ ಉರಿಯುತ್ತದೆ.
33: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ತಂದೆಯೂ ಒಂದು ದಿನ ತನ್ನ ಮಗನು ತನ್ನ ಸಲಹೆಯ ಬದಲು ತನ್ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಬೇಕು.
34: ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ನೀವು ಕಲಿಸಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಮಗನ ಮಗನಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ.
35: ನಿಮ್ಮಂತೆ ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ; ನೀವು ಮಾಡುವಷ್ಟು ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಅಪ್ಪ. ” - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
36: ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿ, ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ, ನನ್ನ ಧೈರ್ಯ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ತಂದೆ.
37: ಸಣ್ಣ ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಪುರುಷರ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಸಣ್ಣ ಹುಡುಗರು ದೊಡ್ಡ ಪುರುಷರಾಗುತ್ತಾರೆ.
38: ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷ ಪಡಿಸುತ್ತಿ! ನೀವು ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ದೊಡ್ಡ ತಂದೆ, ದೊಡ್ಡ ಪತಿ ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ, ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ! - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
39: ಅವರು ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಇರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ!  - ತಂದೆಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
40: ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಠ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್. ಅವರು ಅದ್ಭುತ ತಂದೆ, ತರಬೇತುದಾರ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ, ಸೈನಿಕ, ಗಂಡ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು.
41: ಯಾರಾದರೂ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನೀಡಬಹುದಾದ ದೊಡ್ಡ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ನೀಡಿದರು, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು.
42: ನಾನು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಗುವಾಗಿರದೆ ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಡ್ಯಾಡಿ ಎಂದು ತಡೆಯಲಿಲ್ಲ! ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
43: ನನ್ನ ಗಂಡನಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದು ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅವರ ತಂದೆಯಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು.
44: ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಗುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳದೇ ಇರಬಹುದು ಆದರೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಹ್ಯಾಪಿ ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ.
45: ಒಂದು ವೇಳೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ವೇಳೆ, ಅದು ಇಲ್ಲದಿರಲಿ.
46: ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಬಹುದಾದ ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು.
47: ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಾಸ್. ನಾನು ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವಾಗ, ನೀವು .ಹಿಸುವಷ್ಟು ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.
48: ಅಪ್ಪಂದಿರು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಚಿಪ್ ಕುಕೀಗಳಂತೆ; ಅವರು ಚಿಪ್ಸ್ ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಡಿಕೆ ಹೊಂದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವು ಸಿಹಿಯಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತನ್ನು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ.
49: ತಂದೆಯ ಹೃದಯವು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೇರುಕೃತಿಯಾಗಿದೆ. 
50: ನಮ್ಮೊಳಗೆ ಹೆಸರಿಸದದ್ದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕೆಲವು ಜನರು ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಆ ಪುರುಷರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ನನ್ನ ತಂದೆ. 
51: ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನು ತಂದೆಯಾಗಬಹುದು ಆದರೆ ಅಪ್ಪನಾಗಲು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ವಿಶೇಷ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. 
52: ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ.
53: ನನ್ನ ತಂದೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ‘ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. 
54: ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ವಯಸ್ಸಾದಾಗ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆ ಕಾಣಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. 
55: ಅಪ್ಪ ಹಿಂಭಾಗದ ನೋಟ ಕನ್ನಡಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದ್ದರೂ, ನಾವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿಲ್ಲ.
56: ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಗಾತಿ, ಮತ್ತು ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತಾನೆ.
57: ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಮಕ್ಕಳು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು, ‘ನನ್ನ ತಂದೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊಡೆಯಬಹುದು’ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು, ‘ಹೌದು? ಯಾವಾಗ?'
58: ಒಂದು ಮಗು ನಕ್ಕಾಗ, ಅವನು ಡ್ಯಾಡಿಗೆ ಸೇರಿದವನು, ಮತ್ತು ಭೂಕುಸಿತದಂತೆ ವಾಸನೆ ಬೀರುವ ಡಯಾಪರ್ ಹೊಂದಿದ್ದಾಗ, ‘ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. 
59: ಅಪ್ಪ ಹಿಂಭಾಗದ ನೋಟ ಕನ್ನಡಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದ್ದರೂ, ನಾವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿಲ್ಲ.
60: ಇದು ಮಾಂಸ ಮತ್ತು ರಕ್ತವಲ್ಲ ಆದರೆ ನಮ್ಮನ್ನು ತಂದೆ ಮತ್ತು ಪುತ್ರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಹೃದಯ. 
Conclusion: I hope that you all have enjoyed with the father's day quotes and you found it here is the right place if you want to wish your dad with the lovely quotes here you get it & it shows how much you love & cares your father. Happy fathers day quotes Kannada (ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಕನ್ನಡ)

Also read: 100+ Mothers Day Quotes Kannada - ಮದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ನೀವು ಎಲ್ಲರೂ ತಂದೆಯ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಆನಂದಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಇಲ್ಲಿರುವ ಸುಂದರವಾದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ನೀವು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಹ್ಯಾಪಿ ಫಾದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು
 

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad