header

100+ Mothers Day Quotes Kannada - ಮದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು (2021)

Mothers day is celebrated 10th May every year and on this occasion, we need to wish & send the messages to your loving & caring mother. Here you can look out the best & beautiful quotes & wishes will be dedicated for your lovely mother on the Mothers day, Happy Mothers day quotes Kannadaಹ್ಯಾಪಿ ಮದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು).

100+ Mothers Day Quotes Kannada
 Mothers Day Quotes Kannada


Here The Best Massive Mothers Day Quotes -  ಬೃಹತ್ ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

1: ನೀವು ಅರ್ಹರಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. " ವಿಶ್ವದ ಎಲ್ಲಾ ತಾಯಂದಿರಿಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
2: ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು ನೀವು ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯು ನೂರು ಪಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಲಿ! ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
3: ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮುಖವನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಜೀವನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. 
4: ಅಳಲು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳವೆಂದರೆ ತಾಯಿಯ ತೋಳುಗಳ ಮೇಲೆ.
5: ನಿಮಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ನಾನು ಕೇಳಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಾಯಿ ನೀವು.
6: ತಾಯಿ ಒಲವು ತೋರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ಒಲವನ್ನು ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. 
7: ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು ನೀವು ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯು ನೂರು ಪಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಲಿ! ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
8: ನನಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅಡುಗೆ. 
9: ನಾನು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ನಾನು ಆನುವಂಶಿಕವಾಗಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ.
10: ಗುಲಾಬಿಗಳು ಕೆಂಪು, ನೇರಳೆಗಳು ನೀಲಿ, ಸಕ್ಕರೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಕೂಡ! ವಿಶ್ವದ ಸಿಹಿ ತಾಯಿಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ನಾವು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ! 
11: ಪರಿಪೂರ್ಣ ತಾಯಿಯಾಗಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಲು ಮಿಲಿಯನ್ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ.
12: ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಪ್ಪುಗೆಗಳು ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಚುಂಬನಗಳಿಲ್ಲ.
13: ಧನ್ಯವಾದಗಳು ”“ ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ತ್ಯಾಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಯೋಚಿಸುವಾಗ ಹೇಳಲು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ. ” ಐ ಲವ್ ಯು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಮ್ಮಿ. ನಿಮಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
14: ಜಗತ್ತಿಗೆ, ನೀವು ತಾಯಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ, ನೀವು ಜಗತ್ತು. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
15: ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತಿರುವಿರಿ.
16: ತಾಯಿಯಾಗುವುದು ಮನೋಭಾವ, ಜೈವಿಕ ಸಂಬಂಧವಲ್ಲ. 
17: ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಗ್ರಹದ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ಅಮ್ಮಂದಿರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದಾರೆ! " ನಿಮಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
18: ವಿಕಾಸವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರೆ, ತಾಯಂದಿರು ಕೇವಲ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ? 
19: ಹೆಚ್ಚಿನ ತಾಯಂದಿರು ಸಹಜ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ ದಾರ್ಶನಿಕರು.
20: ನೀವು ಕಿರುನಗೆ ಮಾಡುವ ರೀತಿ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ನೀವು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ರೀತಿಯನ್ನು ನಾನು ಆರಾಧಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನೂ ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ! ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
21: ನಿಮ್ಮಂತಹ ತಾಯಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬಲವಾದ, ಪ್ರೀತಿಯ ಭಕ್ತಿ, ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ತಂಪಾದ. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
22: ತಾಯಿಯ ತೋಳುಗಳು ಮೃದುತ್ವದಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. 
23: ಜಗತ್ತಿಗೆ, ನೀವು ಕೇವಲ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನನಗೆ, ನೀವು ಜಗತ್ತು ಆಗಿರಬಹುದು. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
24: ಮ್ಮ ತಾಯಿಯಂತೆ ಶಕ್ತಿಯುತವಾದ ಪ್ರೀತಿ ನಿಮಗಾಗಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ಗುರುತು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತದೆ… ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ .. ನಮಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.
25: ನಾನು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ‘ನನ್ನ ದಿನದ ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷದಲ್ಲೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
26: ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸು ಏನೆಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ, ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಬೇಕು. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
27: ಅಂತಹ ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಮಟ್ಟದ ಹೆಡ್ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಒಂಟಿಯಾದ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನದಿಂದ ಹೇಗೆ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದಳು ಎಂದು ನಾನು ಇನ್ನೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ.
28: ನನ್ನ  ತಾಯಿ ತುಂಬಾ ಸಿಹಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ಸೌಮ್ಯ ಮತ್ತು ದಯೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಆಕರ್ಷಕಳಾಗಿರುವ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.
29:  ತಾಯಿಯ ತೋಳುಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಂತ್ವನ ನೀಡುತ್ತದೆ.
30: ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನ ಮೂಲ, ನನ್ನ ಅಡಿಪಾಯ. ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಬೀಜವನ್ನು ಅವಳು ನೆಟ್ಟಳು, ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ ಅದು.
31: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಿಹಿ ತಾಯಿ, ನಿಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ದಿನವು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಮತ್ತು ಸ್ಮೈಲ್ಸ್, ನಗು, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
32: ಅಮ್ಮಾ, ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದ್ದೀರಿ.
33: ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನ, ನಾನು ನಿಮ್ಮಂತೆ ಸೊಗಸಾದ, ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಮ್ಮಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
34: ಮಾತೃತ್ವವು ಬಹಳ ಮಾನವೀಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲವೂ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
35: ನನ್ನ ಸಿಹಿ, ದಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ತಾಯಿ, ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೋಜು! 
36: ತಾಯಿಯಾಗುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಅದು ಸುಲಭವಾಗಿದ್ದರೆ, ತಂದೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
37: ತಾಯಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕು, ಒಮ್ಮೆ ತನಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ.
38: ನನ್ನ ದೇವದೂತ ತಾಯಿಗೆ ನಾನು ow ಣಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಅಥವಾ ಇರಬೇಕೆಂದು ಆಶಿಸುತ್ತೇನೆ. 
39: ಮಾತೃತ್ವ: ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯು ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
40: ತಾಯಿಯ ತೋಳುಗಳು ಮೃದುತ್ವದಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. 
41: ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು.
42: ನನ್ನ ತಾಯಿ ವಾಕಿಂಗ್ ಪವಾಡ. 
43: ಮಹಿಳೆಯರ ಎಲ್ಲ ಹಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿ, ದೊಡ್ಡದು ತಾಯಿಯಾಗುವುದು.
44: ಅಮ್ಮನಾಗಿರುವುದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದೆ. ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.
45: ಪುಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳ ತುಟಿ ಮತ್ತು ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ದೇವರ ಹೆಸರು ತಾಯಿ.
46: ನನ್ನ ತಾಯಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳಿದಂತೆ, ‘ನೀವು ಗಂಟಿಕ್ಕಿ ರೇಖೆಗಳಿಗಿಂತ ನಗು ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ.
47: ಯಶಸ್ವಿ ತಾಯಿ ಎಂದಿಗೂ ಕಷ್ಟಪಡದವರಲ್ಲ. ಹೋರಾಟಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಕೈಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ.
48: ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿಯು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ತ್ಯಜಿಸುವಾಗ ಕ್ಷಮಿಸುವರು, ಅದು ಎಂದಿಗೂ ವಿಫಲವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ವಿಫಲವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಹೃದಯ ಒಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಹ. 
49: ದೇವರು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತಾಯಂದಿರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದನು. 
50: ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನಗೆ ಎಲ್ಲವೂ. ಅವಳು ನನ್ನ ನಿರೂಪಕ, ನಾನು ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬೇಕಾದಾಗ ನಾನು ಹೋಗುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳು. ಅವಳು ಅದ್ಭುತ ಮಹಿಳೆ.
51: ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿಯು ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಸ್ವರ್ಗೀಯ ತಂದೆಯ ನಡುವಿನ ಮೃದುವಾದ ಬೆಳಕಿನ ಮುಸುಕು. 
52: ತಾಯಿಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮದುವೆಯಾಗಬೇಡಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ. 
53: ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮುಖವನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಜೀವನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.
54: ಮಗು ಏನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ತಾಯಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.
55: ಜೀವನವು ಕೈಪಿಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
56: ಸೂಪರ್‌ಮೋಮ್‌ನಂತಹ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಗಳಿಲ್ಲ. ನಾವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. 
57: ತಾಯಿಯು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಪ್ರೀತಿಯ ನಿರಂತರ ಶಿಲೆ. 
58: ಆಕಾಶದಲ್ಲಿರುವ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಂತೆ, ನನ್ನನ್ನು ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಕರೆತಂದ ಮಹಿಳೆಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ಗೌರವಗಳಿವೆ ”ಹ್ಯಾಪಿ ಮದರ್ಸ್ ಡೇ
59: ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ದಿನದ ನಂತರ, ನೀವು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಯಾವಾಗಲೂ ನಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿದೆ. ಇದುವರೆಗೆ ಸಿಹಿಯಾದ ತಾಯಿಯಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
60: ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯಕ್ಕೆ ನೀವು ತಂದಷ್ಟು ಸಂತೋಷವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ದಿನ ತುಂಬಲಿ.
61: ಒಮ್ಮೆ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ, ಯಾರೋ ಒಂದು ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿದರು ನನ್ನನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದರು, ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ತಾಯಿ ಪ್ರಿಯ. ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
62: ನೀವು ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿ ಅರ್ಹರಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ... ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
63: ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ತಾಯಿ. ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
64: ಎಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯರಿಗೂ ತಾಯಿ ದೇವರ ದೊಡ್ಡ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ನಂಬಿರಿ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲ, ಅವಳು ನಿಜವಾದ ರಾಣಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
65: ನಿಮಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ನಾನು ಕೇಳಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಾಯಿ ನೀವು. 
66: ನನಗೆ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಇಷ್ಟ. ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ, ನಾವು ಎಷ್ಟು ವಾದಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ನನಗೆ ಇರಲಿ. ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
67: ನಾನು ಕೇಳಬಹುದಾದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ತಾಯಿಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
68: ಇಡೀ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತವಾದ ತಾಯಿಗೆ ... ನೀವು! ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ತುಂಬಾ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
69: ಒಬ್ಬರಿಗೆ * ಸೂಪರ್ * ಮಮ್ಮಿಗೆ ತಾಯಿಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು - ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾವು ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟವಂತರು! ನೀವು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
70: ಅಮ್ಮ, ನೀವು ಅದ್ಭುತ ತಾಯಿಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. 
71: ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಕಳೆದುಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಏಕೈಕ ಭರವಸೆ! ನನಗಿಂತ ನನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು! ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು
72: ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಅಸಾಧ್ಯವಾದುದನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಇಂಧನವಾಗಿದೆ.
73: ಕೆಲವರು ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲು ಒಂದು ಕಾರಣವಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.
74: ದೊಡ್ಡ ತಾಯಿಯಾಗುವುದು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣ ಪಾತ್ರ, ಆದರೆ ತಾಯಿ ನೀವು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಈ ನಕ್ಷತ್ರ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಮ್ಮ. ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
75: ತಾಯಂದಿರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಹೃದಯಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿರುತ್ತವೆ.
76: ನೀವು ನನಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಸಮಯ ಈಗ ಬಂದಿದೆ! ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
77: ತಾಯಂದಿರು ಅಂಟು ಇದ್ದಂತೆ. ನೀವು ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. 
78: ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿ, ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ಮಾರ್ಗಗಳು, ಈ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳು ತಾಯಿಯ ದಿನದಂದು ನನ್ನ ಹೃದಯವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಂತೋಷದ ಆಶಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದ ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.  
79: ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
80: ನೀವು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವ ಹಲವು ಬಾರಿ ಇಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ದೃಷ್ಟಿ, ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ಸೂಪರ್ ತಾಯಿ.
81: ನೀವು ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮಾಮ್. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ನನಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟದ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶಾಂತತೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಮಹಾನ್ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ವಿನಮ್ರವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ.
82: ಪರಿಪೂರ್ಣ ತಾಯಿಯಾಗಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಲು ಒಂದು ಮಿಲಿಯನ್ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ. 
83: ತಾಯಿ ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಸ್ನೇಹಿತ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಶ್ವತ ಸ್ನೇಹಿತ. 
84: ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನನಗೆ ನೀಡಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅಡುಗೆ. ” ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
85: ನಾನು ಬಲಿಷ್ಠ ಮಹಿಳೆ ಏಕೆಂದರೆ ಬಲಿಷ್ಠ ಮಹಿಳೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದಳು.
86: ಕೆಲವರು ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲು ಒಂದು ಕಾರಣವಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.
87: ನಾವು ನಗುತ್ತೇವೆ, ಅಳುತ್ತೇವೆ, ಸಮಯವನ್ನು ಹಾರಿಸುತ್ತೇವೆ ...ನಾವು ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರು, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಾನು. 
88: ಅವಳು ಎಷ್ಟು ವಯಸ್ಸಾಗಿರಲಿ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹುಡುಗಿಗೆ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. 
89: ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಮಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಇರುತ್ತದೆ. 
90: ತಾಯಿಯ ನರ್ತನವು ಅವಳು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸಿದ ನಂತರ ಬಹಳ ಕಾಲ ಇರುತ್ತದೆ. 
91: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಕಿರುನಗೆ. ನಾನು ನಗುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
92: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ತಾಯಿಗೆ, ನೀವು ಜೀವನದ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಒಡನಾಡಿ. ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಸಮಯದ ಮೂಲಕ ನನಗಾಗಿ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ!
93: ಅಮ್ಮಾ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಉತ್ತಮ ಗುಣಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾವು ಅದೃಷ್ಟವಂತರು ಅಲ್ಲವೇ?
94: ಅಮ್ಮಾ, ತಾಯಿಯ ದಿನದಂದು ನಿಮಗೆ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನವನು ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಮರೆಮಾಡುವುದು :-) ತಾಯಿಯ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
95: ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಪರಿಪೂರ್ಣ ತಾಯಿ ಮಾತ್ರ ... ನನ್ನಂತೆಯೇ ಪರಿಪೂರ್ಣ (ಮಗಳು / ಮಗ) ಹೊಂದಬಹುದು. ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
96: ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ 9 ತಿಂಗಳು ಪರಾವಲಂಬಿಯಾಗಿರಲು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ... ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಹೊರಗೆ ಪರಾವಲಂಬಿಯಾಗಿ ಇನ್ನೂ 18 ವರ್ಷಗಳು.
97: ಮಾಮ್, ನಾನು "ಅಭಿನಂದನೆಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೇನೆ ... ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ! 
98: ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು ನೀವು ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯು ನೂರು ಪಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಲಿ! 
99: ಹ್ಯಾಪಿ ಮದರ್ಸ್ ಡೇ ಮಾಮ್! ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ನನಗಾಗಿ ತುಂಬಾ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ!
100: ಮರಗಳು ನೀರು ಮತ್ತು ಬಿಸಿಲನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ನಾನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ಬೆಳೆಯಲು, ಏಳಿಗೆಗೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಎತ್ತರವನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. 
101: ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಾಯಿ.
102: ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ತಾಯಿ. ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
103: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಮ್ಮ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ತಾಯಿಯನ್ನು ದೇವರು ನನಗೆ ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಕರ್ತವ್ಯದ ಕರೆಗೆ ಮೀರಿ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
104: ತಾಯಿಯೊಬ್ಬಳು ತನ್ನ ಮಗುವಿನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಕರುಣೆ ಇಲ್ಲ, ಅದು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಧೈರ್ಯಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಪುಡಿಮಾಡುತ್ತದೆ. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
105: ನೈಸರ್ಗಿಕ ನಿಯಮಗಳಿಗಿಂತ ತಾಯ್ತನದ ಶಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ” - ತಾಯಂದಿರ ದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
Well, we hope that you enjoyed Mother's Day Quotes & Wishes. Also, send this lovely beautiful quotes & wishes to your dedicated mothers. Also, don't forget you share on your whats app & Facebook status. Mothers Day Quotes Kannada ( ಮದರ್ಸ್ ಡೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು)

Also read: 50 + Labor & Workers Quotes In Kannada - ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ಒಳ್ಳೆಯದು, ನೀವು ತಾಯಿಯ ದಿನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ತಾಯಂದಿರಿಗೆ ಈ ಸುಂದರವಾದ ಸುಂದರವಾದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ವಾಟ್ಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ.



Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad