header

110+ Good Morning Message In Kannada

Good Morning Message In Kannada, get the inspiring & motivation message which can help you to kick start of their days with new energy. Send these beautiful messages & quotes to your friends , family & colleagues in Kannada.

In this post, we are posting the best collections of  Good morning messages in Kannada

Good Morning Message In Kannada - ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಮೆಸೇಜ್

1: ದೃಷ್ಟಿ ಮುಖ್ಯ, ಆದರೆ ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ದೃಷ್ಟಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಗಳತ್ತ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ!
2: ಸೂರ್ಯೋದಯಗಳು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದವು; ಒಂದು ಕಪ್ ಕಾಫಿ ಅಥವಾ ಚಹಾವನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಆನಂದಿಸಿ ಏಕೆಂದರೆ ಈ ದಿನ ನಿಮ್ಮದಾಗಿದೆ, ಶುಭೋದಯ! ಮುಂದೆ ಅದ್ಭುತ ದಿನವಿರಲಿ.

3: ನಾನು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದ ಮೊದಲನೆಯದು ನೀವು. ಈ ಸುಂದರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ.
4:  ನಾಳೆ ಇಂದಿನ ದಿನಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ.ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ. ಶುಭೋದಯ.
5: ಕೆಟ್ಟ ದಿನವು ಯಾವಾಗಲೂ ಶುಭೋದಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಂತೆಗಳು ಹೋಗಿವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲವೂ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಶುಭೋದಯ!
6: ನಿನ್ನೆಯ ತಪ್ಪುಗಳು ಈಗ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ನಿನ್ನೆ ಮಾಡಿದ ಕಾರ್ಯದ ಭಾರವನ್ನು ಇಂದಿಗೂ ಹೊತ್ತುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ದೇವರು ನಿಮಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಎರಡನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ದಿನವು ಒಳೆೣಯದಾಗಲಿ!
7: ಉತ್ತಮ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಉತ್ತಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಆರಂಭವನ್ನು ಯೋಜಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಬಹುದು. ಶುಭೋದಯ, ಉತ್ಪಾದಕ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ!
8:  ಸಿಹಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಒಂದು ಕಪ್ ಕಾಫಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರೊಂದಿಗಿನ ದಿನವು ನಿಮ್ಮ “ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್” ಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತದೆ!
9: ನಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಕನಸಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಒಂದು ಕಪ್ ಕಾಫಿ ಸೇವಿಸುವುದು ಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣದಂತಿದೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ ಜೇನು!
10: ನಿನ್ನೆಯ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಬದಲಿಗೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ದೂರ ಮಾಡಿ. ದಿನವು ಒಳೆೣಯದಾಗಲಿ! 
11: ನೀವು ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಹೊಸದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಇದೀಗ ಹೊಸ ದಿನವಾಗಿದೆ. ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಚಲಿಸುತ್ತಲೇ ಇರಿ. ಶುಭೋದಯ

 12: ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು. ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊಂದುವ ದೊಡ್ಡ ಮೌಲ್ಯ ಅದು. ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನ!
13: ಶುಭೋದಯ ಪ್ರಿಯತಮೆಯೆ, ನೀವು ಮುಂದೆ ಅದ್ಭುತ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೆಲಸವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ!
14: ಇಂದು, ನೀವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಎದ್ದೇಳಲು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ವ್ಯವಹರಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ!
15: ನಾನು ಸೂರ್ಯಾಸ್ತಗಳಿಗಿಂತ ಸೂರ್ಯೋದಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಇಡೀ ದಿನ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಬೇಬಿ!
16: ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ದೇವರು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ತುಂಬಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
17: ಆ ಸಿಹಿ ಮುಗ್ಧ ಸ್ಮೈಲ್ ಅನ್ನು ನೀವು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಮುಖವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಶುಭೋದಯವನ್ನು ಬಯಸುವ ರೀತಿ ದಿನದ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರ ಸಮಯ. ಶುಭೋದಯ!
18: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಬಿಡಿ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಮಾಡಲು ಎದ್ದೇಳಿ. ಶುಭೋದಯ!
19: ಅವರು ನಿಮಗೆ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ಅವಕಾಶಗಳು ಒಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಬೇರೊಬ್ಬರು ಅವರಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸುಂದರವಾದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನೂ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
20: ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವಂತೆಯೇ, ನನ್ನ ದಿನವು ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾದ ಹಂತದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಶುಭೋದಯ!!
21: ದಿನದಲ್ಲಿ ಏನು ತಪ್ಪಾಗಬಹುದು ಆದರೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸುಂದರವಾಗಿರಬೇಕು, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸುಂದರವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವುದನ್ನು ನಾನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಶುಭೋದಯ!
22: ಈ ಸುಂದರ ದಿನದಂದು, ಆಶೀರ್ವಾದವಾಗಿರಿ, ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೂ ಸಂತೋಷದ ಮೂಲವಾಗಿರಿ. ಮುಂದೆ ಉತ್ತಮ ದಿನವಿರಲಿ.
23: ಇಂದು, ನೀವು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಮಾನವೀಯತೆಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕು. ನೀವು ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ದಯೆಯ ಹೆಜ್ಜೆಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಿಡಿ. ದಿನವು ಒಳೆೣಯದಾಗಲಿ.
24: ಕಿರುನಗೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ, ನೀವು ಹೊಸ ಆರಂಭಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ದೇವರಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿ ಮತ್ತು ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿ. ಶುಭೋದಯ! 
25: ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ದಯೆಯ ಕಿರಣಗಳನ್ನು ಹರಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ ಇಂದು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನೀವು ಇದೀಗ ಇದನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮುಂದೆ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ.
26: ಹೊಸ ದಿನ, ಹೊಸ ಎತ್ತರ, ಹೊಸ ಆರಂಭ, ಹೊಸ ನೀವು! ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಸದಾಗಿ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ, ನಿಮಗೆ ಶುಭೋದಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!
27: ಜೀವನವು ಜೀವನೋಪಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ; ಇದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಬಗ್ಗೆ. ಇದೀಗ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿ.
28: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ. ಅದ್ಭುತ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ.
29: ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನಿಧಿ. ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಗೌರವವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡುವುದು. ಅದ್ಭುತ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ!
30: ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಇದೀಗ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ. ಶುಭೋದಯ!
31: ಹಲೋ, ನಿದ್ರೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸು ಪರಸ್ಪರ ನೇರವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಈಗ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಬಹುದು, ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು. 
33: ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಆಲೋಚನೆ, ಮತ್ತು ನನಗೆ ಮೊದಲು ಕಾಫಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ... ಕನಿಷ್ಠ ಈಗಿನಿಂದಲ್ಲ ... ಬಹುಶಃ ನಂತರ, ಆದರೆ ಸದ್ಯಕ್ಕೆ, ನಾನು ಒಳ್ಳೆಯವನು. 
34: ಡ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಡೂಯಿಂಗ್ ಎರಡು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕನಸುಗಾರರಾಗಬಹುದು ಆದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ವರ್ತಿಸದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಬೆನ್ನಟ್ಟದಿದ್ದರೆ ನೀವು ವಿಫಲರಾಗುವಿರಿ. ಈಗ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ.
35: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ದಿನದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಬೇರೆಯಾಗಿರುವ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ. 
36: ಈಗ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ. ಶ್ರೇಷ್ಠರಾಗಲು, ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಇದೀಗ. ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸು!
37: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸೂರ್ಯೋದಯ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಕತ್ತಲೆಯನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಬೆಳಕನ್ನು ಹರಡುವ ದೇವರ ಅದ್ಭುತ ಪವಾಡ. ಶುಭೋದಯ.
38: ಈ ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ದಿನವು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಥವಾ ಎರಡು ಹತ್ತಿರವಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ. 
39: ನೀವು ಅದನ್ನು ನಿನ್ನೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ದೇವರು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಎದ್ದು ಹೋಗು.
40: ಜೀವನವು ನಿಮಗೆ ಎರಡನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅದರ ಪ್ರತಿ ಬಿಟ್ ಅನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ. ಈ ಸುಂದರವಾದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯಿಂದ ಏಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಾರದು. ಶುಭೋದಯ! 
41: ನೀವು ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಬೇಗನೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಶುಭೋದಯ!
42: ತಿ ಬಾರಿ ಸೂರ್ಯ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೊಸದೊಂದು ಸಂಭವಿಸಲಿದೆ ಎಂಬ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ. 
43: ನನ್ನ ಹೃದಯವು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ನೀವು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನನ್ನ ಜೀವನ ನಾನು ತುಂಬಾ ವರ್ಣಮಯವಾಗಿದೆ. ಶುಭೋದಯ.
44: ನಿಮ್ಮ ಕರ್ಮವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಆಸೆ ಇಲ್ಲದೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿ. ಶುಭೋದಯ.
45: ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಇಂದು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಯೆಸ್ಟರ್ನೈಟ್ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ಎಷ್ಟು ಮಂದಿ ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ? ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಿ!
46: ನಿನ್ನೆಯ ಅವಕಾಶಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು. ನೀವು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರೆ, ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಹೊಸ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಈಗ ಉತ್ತಮ ಸಮಯ.
47: ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಭಾವನೆಗಳು ಬದಲಾಗುವ ಜನರನ್ನು ನಂಬಬೇಡಿ.
ಸಮಯ ಬದಲಾದಾಗಲೂ ಅವರ ಭಾವನೆಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ. 
48: ಹೆಚ್ಚು ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಹ್ಯಾಂಗೊವರ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ! ಎದ್ದೇಳು, ನೀವು ಅದನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ನನ್ನಂತಹ ಕಿರಿಕಿರಿ ಸ್ನೇಹಿತನ ಬದಲು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಶುಭೋದಯ ಸಂದೇಶಗಳು ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ!
49: ಈ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯದ ಕಾರಣ ಈಗ ಆನಂದಿಸಿ - ಶುಭೋದಯ 
50: ಆಕಾಶವು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಪಕ್ಷಿಗಳು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಎದ್ದಿವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಗೊರಕೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೋಡಿ!  
51: ದೇವರು ನಿಮ್ಮ ಕಡೆ ಇರುವಾಗ ಏನೂ ಅಸಾಧ್ಯ. ಶುಭೋದಯ. 
52: ಈ ನಿದ್ರೆ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮಲಗಲು ಇನ್ನೂ ಸಾವಿರಾರು ರಾತ್ರಿಗಳು ಉಳಿದಿವೆ. ಇಂದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಏಕೆ ಪಡೆಯಿರಿ. ಎದ್ದು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ. 
53: ನಾನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸ್ನೇಹಿತನಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಂತೆಗಳು ಮಾಯವಾಗುತ್ತವೆ. ಮುಂದೆ ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವಿರಲಿ!
54: ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ನಗುನಗುತ್ತಾ ನಾನು ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಇರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರು. ಶುಭ ದಿನ!
55: ನಾನು ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸುಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೆ. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು. ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ ದಿನ!
56: ನೀವು ದೂರ ಹೋಗಬೇಡಿ, ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ರಾತ್ರಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಿರಬಹುದು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ, ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಈ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸ್ಮೈಲ್ನೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. 
57: ಸೃಜನಶೀಲತೆಯ ಒಂದು ಕ್ಷಣ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ ಕೀಬೋರ್ಡ್, ಯು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ ಒಂದೇ ಒಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲ. ದಿನವು ಒಳೆೣಯದಾಗಲಿ!
58: ನೀವು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲ. ಈಗ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮಾಡಿ.
59: ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವ ಎಲ್ಲಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ಅವರು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮುಂದೆ ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವಿರಲಿ! 
60: ನನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಇಂದು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಕಿರಣಗಳು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
61: ಸ್ನೇಹಿತರು ಆಹಾರ ಪೂರಕಗಳಂತೆ, ಸದಾಕಾಲ ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರಲು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪೂರಕಗಳಿಗೆ ಶುಭೋದಯ.
62: ಈ ಶುಭೋದಯ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದೆ, ನನ್ನ ದಿನವು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನ!
63: ನೀವು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದು ದಿನವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ನನಗೆ ನಿಜವಾದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
64: ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಿಹಿ ಕನಸು ಕಂಡ ನಂತರ ನಾನು ಇಂದು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ಸುಂದರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ!
Also read: 100+ Good Morning Quotes In Kannada - ಶುಭೋದಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು 
65: ಹ್ಯಾಪಿ ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಹೇಳಿ, ಇದ್ದದ್ದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ, ಏನೆಂದು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಏನೆಂದು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.
66: ನಿನ್ನೆ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಇಂದಿನ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಆಲೋಚನೆಗಳಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ!
67: ಸಣ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನ ಚಿಂತನೆಯು ಸಹ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇಂದು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ಶುಭೋದಯ!
68: ದೇವರ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡಿ, ಅವನ ಯೋಜನೆಗಳು ನಿಷ್ಪಾಪವಾಗಿದೆ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆನಂದಿಸಿ. 
69: ಹೌದು! ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು… ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಅಡ್ಡಿಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವೇ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಹೌದು, ನೀನು ಮಾಡಬಹುದು!
70: ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಯಶಸ್ಸು ಬರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ಇದು ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ದಿನ. ಶುಭೋದಯ!
71: ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರವಿದೆ. ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿ. ಶುಭೋದಯ
72: ಪದಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸದ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮೌನವಾಗಿರುವುದು ಉತ್ತಮ. ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್, ಹ್ಯಾಪಿ ಡೇ
73: ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನೋಡಿ. ಏನು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ? ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಆಕಾಶ. ಅದು ನಿಮಗೆ ಬರುವ ಆಶೀರ್ವಾದಗಳು.
74: ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್, ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಎದುರುನೋಡಲು ಲೈಫ್ ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದೆ.
75: ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ನೀವು. ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಶುಭೋದಯ.
76: ಇಂದು ನಾನು ಜೀವನವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಇಂದು ನಾನು ಸಂತೋಷ, ಸಂತೋಷವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ನೋವು ಮತ್ತು ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಸಹ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ... ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್!
77: ಹೊಸ ಮುಂಜಾನೆ ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ತರಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
78: ಸಮಯ ಅಮೂಲ್ಯ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ. ಶುಭೋದಯ! 
79: ಸಮಯ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಿ. ಶುಭೋದಯ!
80: ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಿಸಿ. ಅದು ನಿಮಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಶುಭೋದಯ!
81: ದಿನವು ಖಾಲಿ ಪುಟದಂತೆ. ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ವರ್ಣಮಯವಾಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ!
82: ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಯಶಸ್ಸಿನ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇವೆ ಆದರೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನುಂಟುಮಾಡುವುದು ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಮಾಡಲು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದು. ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ!
83: ದಿನವು ಕೇವಲ 24 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷಣವನ್ನೂ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಕಳೆಯಿರಿ. ಶುಭೋದಯ! 
84: ಇದು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ದೇವರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಇಂದು ನಗುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿರು!
85: ಅವಕಾಶಗಳು ಸೂರ್ಯೋದಯದಂತಿದೆ. ಅವರು ಒಂದು ದಿನದೊಳಗೆ ಬಂದು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಶುಭೋದಯ! ಬರುವ ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ. 
86: ದೇವರ ಆಶೀರ್ವಾದ. ಇದನ್ನು ಹೊಸ ಆರಂಭವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ನೀವು ನಿನ್ನೆ ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಹೊಸ ದಿನ. ಶುಭೋದಯ! 
87: ಹೇ ಪ್ರಿಯತಮೆ, ನೀವು ತುಂಬಾ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಹೊಳೆಯಿರಿ. ಶುಭೋದಯ!
88: ನೀವು ಇಡೀ ದಿನ ವಿಷಾದಿಸಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಹೋದರೆ, ಬೇಗನೆ ಎದ್ದೇಳಿ. ಅದ್ಭುತ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ!
89: ಸಣ್ಣ ಮನಸ್ಸುಗಳು ಸಹ ದೊಡ್ಡ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಇಂದು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಿ. ಶುಭೋದಯ!
90: ಹೊಸ ದಿನವು ನಿಮಗೆ ವೈಭವ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೇರಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
91: ಸಂತೋಷದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಿ, ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇರಲಿ, ಯಾರೂ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು.
92: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಆಶಾವಾದವನ್ನು ತಂದಿದೆ. ಶುಭೋದಯ!
93: ಈ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ನೀವು. ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ. ಶುಭೋದಯ!
94: ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಖಾಲಿ ಪುಟದಂತೆ. ನೀವು ಅದರ ಮೇಲೆ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ತುಂಬಬೇಕು. ಶುಭೋದಯ!
95: ಹಾಯ್, ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್, ನೀವು ತುಂಬಾ ಮಲಗಿದ್ದೀರಿ. ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಆ ಸೋಮಾರಿತನವನ್ನು ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ಹೊರತೆಗೆಯಿರಿ.
96: ರಾತ್ರಿ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತ ಕನಸುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಈಗ, ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಆ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ!
97: ಹಾಯ್, ನೀವು ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ, ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಹೊಂದುವಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ನೀವು ಕನಸು ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಿದ್ರೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. ಶುಭೋದಯ!
98: ಇದು ಆಹ್ಲಾದಕರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾಗಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
99: ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹಾದಿಗೆ ಬರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನೂ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಶುಭೋದಯ!
100: ಹೊಸ ದಿನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ದಿನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷಣವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ. ಶುಭೋದಯ!
101: ಶುಭೋದಯ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ! ನೀವು ನಿನ್ನೆ ಮಾಡಿದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರತಿದಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶ. ಎಲ್ಲಾ ದುಃಖಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲಿದೆ.
102: ಸುಂದರ ದಿನವು ನಿಮಗೆ ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತರಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
103: ಈ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದ ನಂತರ ನಾನು ಶಾಂತವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷವೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭೋದಯ!
104: ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂತೋಷದಿಂದಿರು. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಶುಭೋದಯ!
105:  ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮಂದಹಾಸದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವ ಸಮಯ. ಶುಭೋದಯ!
106: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿಷಯ. ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಶುಭೋದಯ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಅಸಾಧಾರಣ ದಿನ.
107: ಈ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಸ್ಮೈಲ್‌ನಂತೆ ಅದ್ಭುತವಾಗಲಿ. ಶುಭೋದಯ!
108: ಹಾಯ್ ಸುಂದರ, ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸುವಾಗ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಹೊಳೆಯಿರಿ. ಮುಂದೆ ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ ಮತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
109: ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬಿರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಶುಭೋದಯ! 
110: ಇದು ಅದ್ಭುತ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ. ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಶುಭೋದಯ!
 Conclusion: Finally we have provided the best 110+ Good Morning Message In Kannada (ಕನ್ನಡ). These messages should honor to ur lovely family, friends & to your colleagues. Please like and share the post if you find any spell mistakes please comment us below we will make the correction.

ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ 110+ ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸಂದೇಶಗಳು ಉರ್ ಸುಂದರ ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಗೌರವ ನೀಡಬೇಕು. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ನಾವು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.



Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad