header

100+ Good night in Kannada - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ

Here are the few collections of  Good night in Kannada (ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ). Before you go to sleep you will say good night to your loved once or to anybody and here your at the right place to check out these good night quotes in Kannada (  ಶುಭ ರಾತ್ರಿ). Get the best collections of good night wishes in kannada & good night what's app status. These good night wishes will blow your mind with nice wishes at the time of sleeping.
100+ Good night in Kannada
 Good night in Kannada 

Good night in Kannada Quotes - ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ


1: ನೀವು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಕಳೆದ 24 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ. ನಿಮಗಾಗಿ ನಾನು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ.
2: ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಕಾಣುವ ದಿನಕ್ಕಿಂತ ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯವು ಉದ್ದವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು. ತಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸುವ ಜನರಿಗೆ ಹಗಲಿನ ಸಮಯ ಹೆಚ್ಚು ಇರುತ್ತದೆ.
3: ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೊದಲು ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಈಗ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ.
4: ಅದು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬಂದರೆ, ಶುಕ್ರವಾರ ರಾತ್ರಿ ಇರಲು ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
5: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ, ಶುಭ ರಾತ್ರಿ! ವಿಭಜನೆಯು ಅಂತಹ ಸಿಹಿ ದುಃಖವಾಗಿದೆ, ಅದು ಮರುದಿನ ತನಕ ನಾನು ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.  
6: ರಾತ್ರಿಯ ತಂಗಾಳಿ ನನ್ನ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ಬೀಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಮೃದುವಾದ ಸ್ಪರ್ಶವು ನಿಮ್ಮ ಚುಂಬನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
7: ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಸುಂದರವಾದ meal ಟ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
8: ನಾನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವಾಗ ರಾತ್ರಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಸೆ. ನಾವು ಬೇರೆಯಾಗಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನೊಲವೆ. 
9:ಸುದೀರ್ಘ ಮಾರ್ಗವು ಅದರ ನಿಕಟತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು - ಕತ್ತಲೆಯಾದ ರಾತ್ರಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಧರಿಸುತ್ತದೆ.
10: ಸಂಗೀತವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಪ್ರೀತಿ ಸಂಗೀತ, ಸಂಗೀತ ಜೀವನ, ಮತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
11: ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ ಪಡೆಯಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ದಿನವಿಡೀ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು. ನೀವು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರೆ ಮತ್ತು ಸಹಜವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ. 
12: ಟುನೈಟ್, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಸಾವಿರ ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ನಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ.
13: ನಾನು ರಾತ್ರಿ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಕತ್ತಲೆಯಿಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ.
14: ನಾನು ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಈ ಕುರ್ಚಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಹಾರುತ್ತಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು, ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು, ಮತ್ತು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಮನುಷ್ಯ, ಇದು ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿ ಎಂದು.
15: ನಾನು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಗುಡ್ ನೈಟ್, ಸಿಹಿ ರಾಜಕುಮಾರ, ದೇವತೆಗಳ ಹಾರಾಟಗಳು ನಿನ್ನ ವಿಶ್ರಾಂತಿಗೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಹಾಡಲಿ. 
16: ಒಂದು ದಿನ ಮತ್ತೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಲಿದೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ದೈನಂದಿನ ತಯಾರಿಕೆ ತುಂಬಾ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಹಾಗು ವೊಳ್ಳೆ ಕನಸುಗಳು ನಿಮಗೆ. 
17:  ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸಾಲು ಇಲ್ಲಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ.
18: ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಕನಸು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ.
19: ಕತ್ತಲೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯೇ ದಿನವನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. 
20: ನಿಮಗೆ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಹಾರೈಸಲು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಚಂದ್ರರು ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವಾಗ ಚಂದ್ರನ ಬೆಳಕು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲಿ.
21: ರಾತ್ರಿಯಿಂದ ಜೀವನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.
22: ಚಂದ್ರನ ಬೆಳಕು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚವು ಸಾಕಷ್ಟು ಹೋದಂತೆ, ನೀವೇ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ನೀಡಿ. ನಿಮ್ಮ ನಿದ್ರೆ ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಸಿಹಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆಶಿಸುವುದು ಇಲ್ಲಿದೆ.
23: ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯವು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕೋಟೆಗಳ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ದೊಡ್ಡ ಗುರಿಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತರುತ್ತದೆ. ಇಂದು ರಾತ್ರಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತೊಳೆಯಲು ಅನುಮತಿಸಿ. 
24: ರಾತ್ರಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ಮತ್ತು ಹಗಲು ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಸುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ, ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳು.
25: ನಾನು ನಿದ್ದೆಯಿಲ್ಲದ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ನೀವೇ ಕಾರಣ. ನನ್ನ ದಿಂಬನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಡಲು ನಾನು ಕಾರಣ. ಮತ್ತು ಗುಡ್ನೈಟ್ ಹೇಳದೆ ನಾನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
26: ನಿಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ, ನೀವು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಒತ್ತಡಗಳಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
27: ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯ ಕಳೆದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಸಿಹಿ ಪ್ರಶಾಂತತೆಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಾರೈಸುವುದು ಇಲ್ಲಿದೆ. 
28: ಕನಸುಗಳು ಜೀವನದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಭಾಗ. ನೀವು ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಜೀವನದ ಉತ್ತಮ ಭಾಗವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಲಗಲು ಹೋಗಿ ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಿರಿ.
29: ನಾನು ರಾತ್ರಿ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಕತ್ತಲೆಯಿಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ.
30: ಆಗ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸಬಹುದೇ? ಈ ಶೋಚನೀಯ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ? ನಾನು ಕಿಟಕಿ ತೆರೆದು ರಾತ್ರಿ ಗಾಳಿಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸಬಹುದು.
31: ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ, ನಾನು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದಾಗ, ನಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ನಾನು ಮರುಜನ್ಮ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. 
32: ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆ ಉಳಿದಿದೆ.
33: ಇದು ದಿನದ ಅಂತ್ಯ, ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹೊಸ ದಿನ ಇರುತ್ತದೆ. 
34: ಸೂರ್ಯನು ಈಗ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ, ಆದರೆ ಚಂದ್ರನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಸೂರ್ಯನು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರೂ, ಚಂದ್ರನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ. 
35: ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ಭರವಸೆಯ ನಡುವಿನ ಉತ್ತಮ ಸೇತುವೆ ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ. 
36: ಟುನೈಟ್, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಸಾವಿರ ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ನಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
37: ಪ್ರತಿದಿನ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಎಷ್ಟೋ ಜನರಿಗಿಂತ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ.
38: ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವ ಯೋಧ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ತರುವ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಎಂದು ನಾನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ. 
39: ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೊದಲು ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಈಗ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. 
40: ಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ, ನೀವು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಒತ್ತಡಗಳಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ!
41: ಕೆಲವು ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ, ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ ಅಥವಾ ಒಂಟಿತನದ ಉಳಿತಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
42: ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಕನಸು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ.
43: ನಾಳೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಏಕೆಂದರೆ ದೇವರು ಈಗಾಗಲೇ ಇದ್ದಾನೆ. 
44: ಪ್ರತಿದಿನ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾಗಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ. ಆಗ ನಾನು ಈಗ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ನೆನಪಿದೆ. 
45: ದಿನವು ನನ್ನನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿರುವಷ್ಟು ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದೆ. ರಾತ್ರಿಯ ಸ್ತಬ್ಧದಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ. 
46: ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆ ಉಳಿದಿದೆ. 
47: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ. ಕನಸು ಕಾಣುವ ಧೈರ್ಯವಿರುವ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ನಿದ್ರೆ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. 
48: ಸ್ಟಾರ್ ಲೈಟ್, ಸ್ಟಾರ್ ಬ್ರೈಟ್, ನೀವು ಈ ರಾತ್ರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ 1 ಮತ್ತು ಕೊನೆಯವರು. ಗುಡ್ನೈಟ್, ನನ್ನ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ. 
49: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ. ನಿಮ್ಮ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಬೆಳಗಿಸಲಿ.
50: ಗುಡ್ ನೈಟ್ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಆಹ್ಲಾದಕರ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾಳೆ ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಬಿಸಿಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಭರವಸೆಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.
51: ರಾತ್ರಿ ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಚಿಂತೆ ಮಸುಕಾಗಲಿ. ಇಂದು ನೀವು ಮಾಡಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ. 
52: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ, ಒಳ್ಳೆಯ ಕನಸುಗಳು, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿ! 
53: ನೀವು ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ! ಶುಭ ರಾತ್ರಿ. 
54: ನೀವು ಒಬ್ಬರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಬೇರೆಯಾದಾಗ, ನಾನು ಅಪೂರ್ಣವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
55: ನಾಳೆ ಹೊಸ ದಿನ ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಹೊಸ ಪ್ರಾರಂಭ! ಅವರು ನಿಮಗೆ ಏನು ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಯಾರಿಗಾದರೂ ತಿಳಿಸಿ! ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
56: ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ನಿದ್ರಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕವಾದದ್ದನ್ನು ಹೇಳಿ.
57: ಪ್ರತಿದಿನ ನಾನು ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ. ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳು, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ.
58: ಶಾಂತಿಯುತ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ನಿದ್ರೆ ಮಾತ್ರ ಹೊಸ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾಳೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
60: ರಾತ್ರಿ ಹೆಚ್ಚು ಜೀವಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹಗಲುಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ. 
61: ನಿದ್ರೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಧ್ಯಾನ.
62: ನಾನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವಾಗ ರಾತ್ರಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಸೆ. ನಾವು ಬೇರೆಯಾಗಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನೊಲವೆ.
63: ನಿದ್ರೆ ಎಂದರೆ ಸರಾಸರಿ ಕಲೆ ಅಲ್ಲ: ಅದರ ಸಲುವಾಗಿ ಒಬ್ಬನು ಇಡೀ ದಿನ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕು.
64: ಕರಾಳ ರಾತ್ರಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ನಾಳೆಗೆ ಸೇತುವೆಯಾಗಿದೆ.
65: ಮತ್ತು ನಾನು ಮಲಗಲು ಮತ್ತು ಕನಸು ಕಾಣಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ.
66: ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದಾಯವಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ. ಆ ದಿನ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರಲಿದೆ. 
67: ಇದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ: ಅಂತ್ಯವು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೊಸದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
68: ಜೀವನವು ಹೊಸ ಪ್ರಾರಂಭಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾಳೆ ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ತರುತ್ತದೆ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ.
69: ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ನಿದ್ರೆ, ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ನಗುತ್ತಿರುವ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
70: ದಿನ ಕಳೆದಿದೆ, ಇದು ಈಗಾಗಲೇ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿದೆ, ದೇವದೂತರು ಬಂದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಾರೆ.
71:  ನೀವು ಮೃದುವಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾಳೆ, ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಹೊಸ ದಿನವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತೀರಿ.
72: ನಾನು ನಿದ್ರಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಯೋಚಿಸುವ ಕೊನೆಯ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ನಾನು ಯೋಚಿಸುವ ಮೊದಲ ವಿಷಯ ನೀವು.
73: ಕನಸುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದಂತೆ ನಾವು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಾಗಿವೆ; ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪುಟ್ಟ ಜೀವನವು ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. 
74: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ, ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ. 
75:ನಿಮ್ಮ ಚಿಂತೆಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿರಿಸಿ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
76:  ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಗುಡ್ನೈಟ್ ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಅನೇಕ ಜನರಿಗಿಂತ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ.
77: ಒಂದು ದಿನ, ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ವಿದಾಯ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಗುಡ್ನೈಟ್ ಮಾತ್ರ. 
78: ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಕತ್ತಲೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹೊಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
79: ನೀವು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಹೋದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದಿನದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ನಕ್ಕಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಜಿಗಿದು ಏನಾದರೂ ಮೋಜು ಮಾಡಲು ಹೋಗಬೇಕು.
80: ಒಳ್ಳೆಯ ನಗು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ನಿದ್ರೆ ವೈದ್ಯರ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
81: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿದ್ರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
82: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ, ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅದ್ಭುತ ಹಾರಾಟಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಿ. 
83: ನಾನು ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತಪ್ಪಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.
84: ಶುಭ ರಾತ್ರಿ! ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತನಕ ಕಾಪಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಾನಿಯಿಂದಲೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತಾನೆ, ನಾನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ.
85: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಇಂದು ಮುಗಿದಿದೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸಿ. 
86: ನೀವು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಿದ್ರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮೂರು ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
87: ನನ್ನ ಕನಸುಗಳು ನನಗೆ ಮರೆಯಲಾಗದ ನೆನಪುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಅವರಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
88: ನಿದ್ರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೀರಿ.
89: ರಾತ್ರಿ ಇನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ, ನೀವು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುವ ಗುರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಇನ್ನೂ ಕನಸು ಕಾಣಬಹುದು. 
90: ಲೆಜೆಂಡ್s ಹೇಳುತ್ತre, ನಿಮಗೆ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ, ಅದು ಬೇರೊಬ್ಬರ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುವುದರಿಂದ. 
91: ಆತ್ಮೀಯ ನಿದ್ರೆ, ನಾನು ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ ನಮಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ .. ಆದರೆ ನಾನು ಈಗ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
92: ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಳೆದ ದಿನ ಸಂತೋಷದ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ.
93: ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಂತೆ ನಟಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀವು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. 
94: ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾಡುವಂತೆ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಮಿಂಚುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹೊಳೆಯುತ್ತವೆ. ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ.
95: ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಕೀಲಿಯಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಗವಾಗಿರಬೇಕು.
96: ನೀವು ಮಲಗಿದಾಗ, ನೀವು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ನಿದ್ರೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. 
97: ಒಳ್ಳೆಯದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಉಪಾಯವು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. 
98: ನಿನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನಂಬು.
99: ನೀವು ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ… ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ! ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
100: ಅವನು ಮಲಗಲು ಮಲಗುವ ಮೊದಲು ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಮರೆಯಬೇಕು. 
101: ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಸಂದೇಶಗಳು ಒಳ್ಳೆಯ ರಾತ್ರಿ ಅಥವಾ ಸಿಹಿ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅದು ಮೌನವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ.
102: ಶಾಂತಿಯಿಂದ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿ. ದೇವರು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
103: ನೀವು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ, ದೇವತೆಗಳು ನಿಮಗಾಗಿ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸಿಹಿ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ನುಡಿಸಲಿ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಪ್ರಿಯ.
104: ಮುಂಚಿನ ನಿದ್ರೆ ಮತ್ತು ಬೇಗನೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದು ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
105: ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಬಯಸಿದರೆ. ನೀವು ಅನೇಕ ಜನರಿಗಿಂತ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ.
106: ಭರವಸೆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನಾಳೆ ಏನನ್ನು ತರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಶುಭ ರಾತ್ರಿ!
So get ready well to share the wishes like a good night in kannada for your friends & relatives or you're loved once here we have posted more collections on the good night wishes in kannada (ಕನ್ನಡ)

Also read: 100 + Love Quotes in Kannada ( ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು )

ಈ ಶುಭ ರಾತ್ರಿ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ನೀವು ಆನಂದಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಬೆವರು ಕನಸುಗಳ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನದು? ಕೆಳಗಿನ ಕಾಮೆಂಟ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ.




Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad