header

100 + Love Quotes in Kannada ( ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು )

There are so many members around Karnataka are loving their loved once and they may feel difficult to get the love quotes in Kannada.No to need to worry we are here to provide you the best love quotes in Kannada regional language.  Here are some best Love Quotes in Kannada - ( ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು )
Love Quotes in Kannada
Love Quotes in Kannada

Best & Top Love Quotes in Kannada -  ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

1: "ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತೇನೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ ಅಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ನಗುತ್ತೇನೆ."
2:  ಪ್ರೀತಿಯು ಎದುರಿಸಲಾಗದ ಅಪೇಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕೆಂಬ ಅದಮ್ಯ ಬಯಕೆ.
3: ಯಾಕಂದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ. ನೀವು ಚುಂಬಿಸಿದ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಆತ್ಮ 
4: ಈ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ್ದೇನೆಂದು ಈಗ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ. 
5: ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾದುದು ನೀವು. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲು ನಾನು ಬದುಕುತ್ತೇನೆ.
6: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನನ್ನದಾಗಿಸಲು ನಾನು ಏನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. 
7: ನಿಜವಾದ ಪ್ರೇಮಕಥೆಗಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲ.
8: ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. 
9: ಭರವಸೆ ಎಂದರೆ ಜೀವನದ ಪ್ರೀತಿ.
10: ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮವನು ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನವನು.
11: ಅವನು ಪ್ರೇಮಿಯಲ್ಲ…. ಯಾರು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. 
12: ಕ್ಷಮೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರೀತಿಯ ಅಂತಿಮ ರೂಪ. 
13: ಗುಣಪಡಿಸುವ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಎಂದರೆ ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ. 
14: ನೀವು ಕೇವಲ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ದೇವತೆ. 
15: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
16:  ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಯಸ್ಸಾಗು ಮತ್ತು ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಇರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ.
17: ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವುದು ಸ್ವತಃ ಶಿಕ್ಷಣ. 
18: ನಾನು ಕುಡಿದು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕುಡಿದು ಹೋಗುವುದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
19: ಗುಲಾಬಿಗಳು ಕೆಂಪು, ನೇರಳೆಗಳು ನೀಲಿ, ನಾನು ಕವಿ ಇಲ್ಲ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ! 
20: ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಡೆದು ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತೇನೆ. 
21: ನನಗೆ ಅದೃಷ್ಟ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ ನಾನು ಅಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ವಿಶ್ವದಲ್ಲೂ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮಹಿಳೆ. 
22: ನಾನು ಸಾಯುವ ದಿನದವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮ ಸಿಹಿ ಮುಖದ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತೇನೆ. 
23: ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚುಂಬಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
24: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನೋಡಿದಾಗ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. 
25: ಪ್ರೀತಿಯ ಮೊದಲ ನೋಟವು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಕೊನೆಯದು 
26: ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ. 
27: ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನನಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಬದುಕಲು ಒಂದು ಕಾರಣವಿದೆ. 
28: ಪ್ರೀತಿಯ ಆ ಮೂಕ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಕಣ್ಣುಗಳು. 
29: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕೈಯನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
30: ಪುರುಷರು ಮಾಡುವ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು. 
31: ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಹೊಂದಿರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರೇಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳು.
32: ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ನಿಮಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದೆ. 
33: ನನ್ನ ಜೀವನದ ಕಥೆ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ.
34: ಪ್ರೇಮಿಗಳ ನಡುವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ ಹೇಳುವುದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಿಷಯ.
35: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಯಶಸ್ವಿ ಪುರುಷನ ಹಿಂದೆ ಅಚ್ಚರಿಯ ಮಹಿಳೆ ಇದ್ದಾಳೆ. 
36: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಚುಂಬಿಸುವುದು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಹವ್ಯಾಸ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಕಾಲಕ್ಷೇಪ. 
37: ನೀವು ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ಪರಿಪೂರ್ಣರು ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. 
38: ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ಪರ್ಶದಲ್ಲಿ…. ಎಲ್ಲರೂ ಕವಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. 
39: ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. 
40: ನನ್ನ ಹೃದಯವು 100% ನಿಮ್ಮದು ಎಂದು ಖಾತರಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. 
41: ನಾನು ಸಾಯುವ ದಿನದವರೆಗೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
42: ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ಸಿಹಿ ನೋವು
43: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. 
44: ನಾನು ಈಗ ಮಾಡುವದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ನಾಳೆ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. 
45: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ವಿರಾಮವಿಲ್ಲದೆ, ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ, ಹೃದಯ ಬಡಿತದಲ್ಲಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. 
46: ನೀವು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುವಾಗ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವಿರಿ.
47: ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಾರದು… .ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯಕ್ಕೆ ಬೆಲೆ ಇಲ್ಲ… 
48: ನೀವು ನೂರರಂತೆ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ನೂರು ಮೈನಸ್ ಆಗಿ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
49: ಹಿಂದಿನ ಇಬ್ಬರು ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರೆ… ..ಅವರು ಇನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. 
50: "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುವಾಗ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು.
51: ನಾನು ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೇಗನೆ ಹುಡುಕುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
52: ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರೆಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ. ಆಗ ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
53: ಅವನು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಹನಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವವನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. 
54: ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರೂ ಆಟಗಾರರಲ್ಲ… .ಆದರೆ ಎಲ್ಲ ಆಟಗಾರರು ಹುಡುಗರೇ… ..ಮತ್ತು ಅವರ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಆಟವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. 
55: ಸ್ನೇಹವಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿ ಭರವಸೆಯಿಲ್ಲದ ಜೀವನ.
56:ನೀವು ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ, ನನ್ನ ಮಾನವ ದಿನಚರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅರ್ಧ. ನೀವು ನನಗೆ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
57: ವಿವರಿಸಲಾಗದ ಪ್ರೀತಿ ಹೃದಯದ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧ. 
58: ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. 
59: ಪ್ರೀತಿ ಏನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ. 
60:  ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯು ನಂತರದ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನಾಶವಾಗುತ್ತದೆ.
61: ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ನೀವೆಲ್ಲರೂ. ನಿಮ್ಮ ನ್ಯೂನತೆಗಳು. ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅಪೂರ್ಣತೆಗಳು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ನೀನು ಮಾತ್ರ.
62:  ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಒಂದೇ ನಿಮಿಷ ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಸಾವಿರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಲ್ಲೆ.
63: ಪ್ರೀತಿಯಿಲ್ಲದ ಕವಿ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಸಾಧ್ಯ. 
64: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಒಂದು ಜೀವನವಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
65: ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
66: ಪ್ರೀತಿಯ ಹೃದಯವು ನಿಜವಾದ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಾಗಿದೆ. 
67: ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಕಿಸ್ ಎಂದಿಗೂ ಕದ್ದಂತೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲ. 
68: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹುಚ್ಚು ಇದೆ, ಕಾರಣದ ಕೊರತೆಯು ಅದು ತುಂಬಾ ದೋಷರಹಿತವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತದೆ.
69: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ದಿನದಿಂದ ನನ್ನ ಜೀವನ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.
70: ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ನಾನು ಬಯಸುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ.
71: ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯ ಯಾವಾಗಲೂ ಚಿಕ್ಕದು.
72: ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯವು ಎಂದಿಗೂ ವಯಸ್ಸಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 
73: ಸುಂದರವಾದ ಮುಖವು ಮೂಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗಿದೆ. 
74: ನೀವು ನೋಡುವಂತೆ, ಪ್ರತಿ ದಿನ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಇಂದು ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ನಾಳೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ.
75: ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ… ನೀವು ಬದುಕಲು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ.
76: ಐ ಲವ್‌ ಯುಗಿಂತ ಮೂರು ಪದಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ.
77: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. 
78:  ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ಆತ್ಮದ ಸೌಂದರ್ಯ.
79: ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಿಮಗಾಗಿ ಸಾಗಿಸಲು ನೂರು ಹೃದಯಗಳು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ. 
80: ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದು ಕಳೆದುಹೋಗಬಹುದು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು.
81: ನಿನ್ನೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ, ನಿನ್ನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಯಾವಾಗಲೂ, ಯಾವಾಗಲೂ ತಿನ್ನುವೆ."
 82: ಕಿಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಪದಗಳು ಅತಿಯಾದಾಗ ಭಾಷಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ಸುಂದರವಾದ ಟ್ರಿಕ್ ಆಗಿದೆ.
83: ಪ್ರೀತಿ ಕೇವಲ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುವುದಲ್ಲ…. ಅದು ಒಂದೇ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದೆ.
84: ಕನಿಷ್ಠ ಪ್ರೀತಿಸುವವನು ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.
85: ಒಂದು ಪದವು ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ತೂಕ ಮತ್ತು ನೋವುಗಳಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ: ಆ ಪದವು ಪ್ರೀತಿ.
86: ಎಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಇದೆಯೋ ಅಲ್ಲಿದೆ ಜೀವನ.
87: ನೀವು ಕಲಿಯುವ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು.
88: ನೀವು ಅವರ ಸಂತೋಷದ ಭಾಗವಾಗಿರದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ನೀವು ಬಯಸಿದಾಗ ಅದು ಪ್ರೀತಿಯೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.
89: ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹೊಸದನ್ನು ಹೇಳುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀವು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಪ್ರೀತಿ.
90: ದಿನಾಂಕವು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಅನುಭವವಾಗಿದ್ದು, ಅದು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತದೆ.
91: ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ. ಹೂವುಗಳು ಸತ್ತಾಗ ಅದು ಇಲ್ಲದ ಜೀವನವು ಸೂರ್ಯನಿಲ್ಲದ ಉದ್ಯಾನದಂತಿದೆ. 
92: ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಕಲಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಒಳಗೆ ಬರಲು ಬಿಡುವುದು ಜೀವನದ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯ.
93: ನಾನು ಇಂದು ಮೂರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ; ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. 
94: ಪ್ರೀತಿ ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಸ್ನೇಹ. 
95:ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯ ಇನ್ನೂ ಇದ್ದಾಗ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹೇಳುವುದು ಕಷ್ಟ. 
96: ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದು ಕಳೆದುಹೋಗಬಹುದು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು.
97: ನಾನು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಅವು ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಏನೂ ಅಲ್ಲ! 
98: ನಾವು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾವು ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ.
99: ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ನೀವು ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ದೂಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
100: ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿ; ಮತ್ತು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಕಷ್ಟು ನೀಡದ ಏಕೈಕ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ.
101: ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷಕ್ಕಿಂತ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಂತೋಷವು ಮುಖ್ಯವಾದಾಗ ಪ್ರೀತಿ.
102: ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಒಂದು ವಿಷಯ.
Finally, we have covered 100+ Love Quotes in Kannada hope everybody enjoys this post kindly share love quotes Kannada (ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು)

Also read:  Best 70+ Love Whats App status in Kannada - ಕನ್ನಡ ಪ್ರೀತಿ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

 Conclusion: We have shared all the 100+Love Quotes in Kannada if you find any mistake please correct me in the comment box ill update it thank you and will come up soon with loads of posts in Kannada to support me guys thank you..


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad