header

Best 70+ Love Whats App status in Kannada - ಕನ್ನಡ ಪ್ರೀತಿ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

Get the Best 70+ Love Whats App status in Kannada ( ಕನ್ನಡ ), download the best love what's app status in Kannada and share to your loved once. Here it shows how much you love your dear once. Also now we are providing the best Love whats app status in Kannada ( ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ)

Best 70+ Love Whats App status in Kannada
 Love Whats App status in Kannada

Love Status – Top Best Love Quotes & Status ( ಪ್ರೇಮ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿ)

1: ಹೃದಯವು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಮನಸ್ಸು ಒಂದು ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ !! ❤ ❤
2: ಸಮಯದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ! ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿ! ನೀವು ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನನ್ನವರಾಗಿರಿ! ಮತ್ತು ನೀವು ಮಾಡುವ ಯಾವುದೂ ನನ್ನ ನಿಲುಗಡೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
3: ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ ಈ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನಂತೆ ಅದೃಷ್ಟವಂತರು ಅಲ್ಲ… ನಿಮ್ಮಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸಲ್ಪಡಬೇಕು!  
4: ನೀವು ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ, ಅದ್ಭುತ, ಅದ್ಭುತ, ಸ್ಮಾರ್ಟ್, ಆಕರ್ಷಕ, ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೀರಿ…
5: ಪ್ರತಿ ಸ್ನೇಹವು ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ಪ್ರೀತಿಯು ಸ್ನೇಹದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. 
6: ಅವಳು ತಡೆರಹಿತವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಇನ್ನೂ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. 
7: ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸಬೇಡಿ, ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಡಿ, ಹೆಚ್ಚು ನಂಬಬೇಡಿ; ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಯಿಸುತ್ತದೆ .. 
8: ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ವ್ಯವಹಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲ. 
9: ಪ್ರೀತಿ ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ .. ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದಿಗೂ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ .. ನಿರಾಕರಣೆ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ .. ಒಂಟಿತನ ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ .. ಪ್ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲಾ ನೋವುಗಳನ್ನು ಆವರಿಸುತ್ತದೆ… 
10: ಜೇನುನೊಣಗಳು ಜೇನುತುಪ್ಪವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತವೆ… ಜನರು ಹಣವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ… ಆದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. 
11: ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಎಂದಿಗೂ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ! ಆದರೆ ಅವರು ನಿಮಗಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ! 
12: ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಸಿಹಿ ಭಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯಂತೆ ಅವು ಸಿಹಿಯಾಗಿಲ್ಲ… 
13: ನಿಜವಾದ ಗೆಳೆಯ ಬೇರೆ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಅವನ ಹುಡುಗಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮೀಸಲಾಗಿವೆ…. 
14: ಒಂದು ಅಪ್ಪುಗೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. 
15: ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೇಮ ಕಥೆಗಳು ಸುಂದರವಾಗಿವೆ ಆದರೆ ನಮ್ಮದು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನದು. 
16: ನೀವು ಕೆಟ್ಟವರಂತೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿರುವಂತೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. 
17: ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಬದುಕು, ಪ್ರತಿದಿನ ನಗುವುದು, ಪದಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಪ್ರೀತಿ ....
18: ನೀವು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 2 ಜನರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಎರಡನೆಯದನ್ನು ಆರಿಸಿ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಮೊದಲಿಗರನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. 
19: ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಬೇಡಿ, ಪ್ರತಿದಿನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏರಿ. 
20: ಏನೂ ತಮಾಷೆಯಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕಿರುನಗೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
21:ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. 
22: ಉರ್ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮನೆಗೆ ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ… 
23: ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾವಿರ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಬಹುದು… ಆದರೆ ಅಪರೂಪದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಸಾವಿರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಸಬಹುದು. 
24: ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ… ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನಾನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು .
25: ಪ್ರೀತಿಯು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯಗಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಿಮಗಾಗಿ ನಾನು ಭಾವಿಸುವದು ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದುದು. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
26: ನೀವು ನೋಡುವಂತೆ, ಪ್ರತಿ ದಿನ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಇಂದು ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ನಾಳೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
27: ಒಮ್ಮೆ ಮೋಸಗಾರ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೋಸಗಾರ, ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರೇಮಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರೇಮಿ.
28: ಒಂದು ನರ್ತನವು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
 29: ಪ್ರೀತಿ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆ ಎಂದೆಂದಿಗೂ.
30: ನಿಮ್ಮ ಲಿಪ್‌ಸ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಐಲೀನರ್ ಅನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ. 
31: ನನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆ ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ನೀವು. 
32: ನಾನು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಇತರರು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನಾನು ಕಲಿಯಲಿಲ್ಲ. 
33: ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸ್ವಯಂ ಪ್ರೇಮದಿಂದ ಮಾತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಹುದು.
34: ನಿಮಗೆ ಬಿಡಲು ಅವಕಾಶವಿದ್ದರೂ ಉಳಿಯಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಪ್ರೀತಿ. 
35: ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುವುದು ಉತ್ತಮ, ಅದು ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ… 
36: ನಾನು ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಕಬ್ಬಿಣದಂತೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವು ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟ್ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. 
37: ಪ್ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. 
38: ನೀವು ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಸಿಲ್ಲಿ ಆಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಅದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
39:  ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ಅದನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ. 
40: ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುವ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನಾವು ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೇವೆ. 
41: ನೀವು ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದರೆ, ಜೀವನವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.
42: ಪ್ರಿಯತಮೆಯೆಂದರೆ ವೈನ್ ಬಾಟಲ್, ಹೆಂಡತಿ ವೈನ್ ಬಾಟಲ್. 
43: ನನ್ನನ್ನು ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸಬೇಡಿ, ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ. 
44: ನೀನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿಯ ಅದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸು. ನಿನಗಿಷ್ಟವಾದುದನ್ನು ಮಾಡು. 
45: ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಾಗಿ ಅಳಬೇಡ… 
46: ಉದಾರವಾಗಿ ಜೀವಿಸಿ ಸತ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಿ…
47: ನಾನು ನಿಮಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಯಾರಿಗೂ ಆಶಿಸಲಾರೆ, ನೀನು ನನ್ನ ಜಗತ್ತು, ನನ್ನ ಎಲ್ಲವೂ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
48:  ಇದು ನಾನು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಭಾವನೆ. ನಾನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ .
49: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ, ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯ ಧ್ವನಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ರೀತಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ .
50:  ನಿಂದನೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಿ ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ. 
51: ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಸುಲಭ .. ಅದನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಠಿಣ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
52: ನೀವು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ .. ನೀವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನೀವು ಆಯಾಸಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ…
53: ಪ್ರೀತಿ, ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಗೌರವ, ಆ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೀವು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ ನೀವು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹೋಗಬಹುದು… 
54: ನಾನು ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಬಿಡಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
55: ಪ್ರೀತಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ ಹೊರಡುತ್ತದೆ. 
56:  ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ…. 
57: ನಿಜವಾದ ಪ್ರೇಮಕಥೆಗಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲ. 
58: ಜೀವನದ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಆನಂದವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ.
59: ನಿಯಮಗಳಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರೀತಿಯ ನಿಯಮಗಳು. 
60: ಪ್ರೀತಿ ಜೀವನದ ಉಪ್ಪು.
61: ಪ್ರೀತಿ ಮೂಕನಲ್ಲ…. ಹೃದಯವು ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ. 
62: ಪ್ರೀತಿ ಮೊದಲು ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ನಂತರ ಬದ್ಧತೆ.
63: ಪ್ರೀತಿ ಕಠಿಣ ಕೆಲಸ… .. ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
64: ಪ್ರೀತಿಯು ಎಲ್ಲಾ ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಒಂದು ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
65: ಸಮಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಂತೆ ಯಾವುದೂ ಗುಣಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು.
66:  ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪ್ರೀತಿಸಲಾಗದ ಯಾವುದನ್ನೂ ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರೀತಿಸಬೇಡಿ. 
67: ಪ್ರೀತಿ ಕುರುಡಾಗಿರಬಹುದು… .. ಆದರೆ ಅದು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದಾರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. 
68: ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿಯ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ನಮ್ಮ ಅಜ್ಞಾನವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. 
69: ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರೀತಿಯು ತಣ್ಣನೆಯ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. 
70:  ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ…. 
Also read: 50+ Birthday Wishes in Kannada - ಕನ್ನಡ

Here we have provided the best Whats app love status in Kannada. Some people may find difficult to get the best love quotes in Kannada and now we have made easy for you to get the great inspirational whats app love status in Kannada.

 Conclusion: We have shared all the 70+ Love Whats App status in Kannada if you find any mistake please correct me in the comment box ill update it thank you and will come up soon with loads of posts in Kannada to support me guy thank you.



Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad