header

50+ Birthday Wishes in Kannada - ಕನ್ನಡ (2021)

Birthday Wishes in Kannada, here are the best 50+ birthday wishes in Kannada (ಕನ್ನಡ) wish to your loved once and make their birthday beautiful & glories for the present day. Wish your friends for their birthday with beautiful quotes & wishes in Kannada.
birthday quotes in Kannada

50+  Birthday Wishes in Kannada
Birthday Wishes in Kannada 

Birthday Wishes in Kannada

1: ನಾನು ನೋಡುವ ರೀತಿ, ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂತೆ ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಬದುಕಬೇಕು.
2: ಸರಳ ಆಚರಣೆ, ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಭೆ; ಇಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸಂತೋಷ, ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಿದೆ. 
3: ಈ ದಿನವು ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ತಂದು ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಾಂತತೆಯಿಂದ ಬದುಕಲಿ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
4: ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಂಡ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನವು ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿದೆ. 
5: ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು! ನೀವು ನನಗೆ ಅಂತಹ ಬಲವಾದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಾನು ನೋಡಿದ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರ ಮಹಿಳೆಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
6: ಇಡೀ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಮೂಲವಾಗಿರುವ ವಿಶೇಷ ವ್ಯಕ್ತಿಗಾಗಿ ನಾನು ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಪ್ರಿಯ ತಾಯಿ!
7: ನನ್ನ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ, ನೀವು ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕೃತಜ್ಞತೆಯನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಇದ್ದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಇರುತ್ತೇನೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ಪ್ರಿಯ ತಾಯಿ! 
8: ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದಾಗ, ನೀವು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನಂಬಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಇಂದು ನಾನೇ ಆಗಲು ನೀವೇ ಕಾರಣ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ತಾಯಿ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
9: ನೀವು ಪವಾಡಗಳನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರಾ? ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇರುವುದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದು ಪವಾಡದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಮ್ಮ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
10: ಇಂದು ನಿಮಗೆ ವಿಶೇಷ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಲು ನನಗೆ ಅನುಮತಿಸಿ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದಿನವೂ ನನಗೆ ವಿಶೇಷ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ಪ್ರಿಯ ತಾಯಿ!
11: ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳ ಯಾವುದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಾಗ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಭುಜ. ಈ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು, ನನಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ನರ್ತನವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಹೊಂದಿರುವ ಅದ್ಭುತ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಆಚರಿಸೋಣ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
12: ವರ್ಷಪೂರ್ತಿ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು, ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡ ವಿಶೇಷ ಕಾರಣವಿದೆ, ಗೌರವ, ಉಷ್ಣತೆ, ಸಂತೋಷ, ಗೌರವ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! 
13: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು! ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ ಯಾರಿಗಾದರೂ. 'ನಿಮಗಾಗಿ ಕೇಕ್ ಇಲ್ಲ!' 
14: ನಿಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಉಡುಗೊರೆಯೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂತೋಷಕೂಟವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. 
15: ಭಾವಪರವಶತೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ದಿನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನಗೆ ವಿಶೇಷ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು. 
16: ಮೊದಲು ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ! ನನಗೆ ಅದ್ಭುತ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕೋರಿದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ! 
17: ನನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನೆನಪಿಡುವ ಜನ್ಮದಿನವಾಗಿದೆ 
18: ನಿನ್ನೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ನನ್ನನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಜನರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು 
19: ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನನ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವು ಉತ್ತಮ ದಿನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ತುಂಬಾ ಆಶೀರ್ವಾದವಿದೆ. 
20: ಎಲ್ಲಾ ಅದ್ಭುತ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಅರ್ಥ. 
21: ಇದು ಸುಂದರ ದಿನ! ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲ 'ಸೌಂದರ್ಯ'ಗಳಿಗೆ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬುದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಜ್ಞಾಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಮಹಾನ್ ಭಾವನೆಯ ಹೊರತಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು! 
22: ನನ್ನ ವಿಶೇಷ ದಿನದ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿಶೇಷಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನನಗೆ ಅದ್ಭುತ ಜನ್ಮದಿನವಿತ್ತು. 
23: ನಿಮ್ಮ ಶುಭಾಶಯಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನ್ನನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶೇಷಗೊಳಿಸಿದವು. ನನ್ನ ಜೀವನದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಿಮ್ಮಂತೆ ಯಾರಾದರೂ ಸಿಹಿಯಾಗಿರಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಟನ್! 
24: ನಿಮ್ಮ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನವು ಒಂದೇ ಆಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
25: ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಮತ್ತು ಶ್ರದ್ಧೆಯ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನ ಒಂದೇ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. 
26: ಎಲ್ಲಾ ಸುಂದರವಾದ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನ್ನ ದಿನವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ! ಮರೆತವರಿಗೆ, ಕೇಕ್ ಅನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ! 
27: ನಾನು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
28: ನಿಮ್ಮ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪುಟದ ಮೇಲಿನ ಬಲ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಂದು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಂದ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು 
29: ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
30: ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು
31: ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನಕ್ಕಿಂತಲೂ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು. 
32: ನೀವು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ ನಿಮಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕೋರುವುದು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಲಭ. 
33: ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಜನ್ಮದಿನದಿಂದ ಕೇವಲ ಒಂದು ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಂತೆ ಕಾಣಲು ಅಭಿನಂದನೆಗಳು. 
34: ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಜನ್ಮದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ತುಂಬಾ ವಯಸ್ಸಾದಾಗಲೂ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. 
35: ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ಇದು ಸೂಕ್ತ ದಿನ. 
36: ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಜ್ಞಾಪನೆ ಇಲ್ಲದೆ ಅವರ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ನಾನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕೆಲವೇ ಜನರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
37: ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಇಂದು ರಾತ್ರಿ ಕುಡಿಯಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
37: ಎಷ್ಟೊಂದು ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳು ಅಂತಹ ಸಣ್ಣ ಕೇಕ್. ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ, ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದ ಆಶಯವು ದೊಡ್ಡ ಕೇಕ್ ಆಗಿರಲಿ.
38: ನೀವು ಚೀಸ್ ನಂತಹ ವಯಸ್ಸು ... ನೀವು ಸುವಾಸನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿರಿ!
39: ನಿಮ್ಮ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಕೇಕ್ನಲ್ಲಿ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುವುದು ಸರಿಯಾಗಿದೆ; ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದೇನೆ.
40: ನಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಅದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದಾಗ ನಾವು ವಯಸ್ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. 
41:ಚುರುಕಾದ, ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುವ ಮತ್ತು ತಮಾಷೆಯಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ನೆನಪಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
42: ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಂಟಿತನ, ಮರೆತುಹೋದರೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸಲು ಯಾರಾದರೂ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ನೆನಪಿಡಿ ... ನಿಮ್ಮ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು! 
43: ವರ್ಷಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ನಾವು ಭಗವಂತ ನಮಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಜೀವನದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ನಕ್ಷತ್ರಕ್ಕೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
44: ನೀವು ನಕ್ಷತ್ರದಂತೆ ಪ್ರಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ದೇವದೂತರಂತೆ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ವಜ್ರದಂತೆ ಅಪರೂಪ. ನೀವು ದೇವರ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸೃಷ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ಪ್ರಿಯತಮೆ! ನೀವು ನಕ್ಷತ್ರದಂತೆ ಪ್ರಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ದೇವದೂತರಂತೆ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ವಜ್ರದಂತೆ ಅಪರೂಪ. ನೀವು ದೇವರ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಸೃಷ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ಪ್ರಿಯತಮೆ! 
45: ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಭಗವಂತ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ ಎಂದು ನಿಮಗಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ. ನಿಮಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು! ಪವಿತ್ರಾತ್ಮವು ನಿಮಗೆ ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನವನ್ನು ನೀಡಲಿ. 
46: ನಿಮ್ಮ ಕೇಕ್ ಮೇಲೆ ಆ ಎಲ್ಲಾ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ದೇವರು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲಿ. 
47: ಪ್ರತಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ. 
48: ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ. ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. 
49: ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿದಿನವೂ ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ. 
50: ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!

 Also read: Birthday Wishes for Best Friend Female In Kannada ( ಕನ್ನಡ ) 


 Conclusion: We have shared all the Birthday Wishes In Kannada if you find any mistake please correct me in the comment box ill update it thank you and will come up soon with loads of posts in Kannada to support me guy thank you.
birthday wishes quotes in kannada


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad