header

Happy birthday Amma in kannada - ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ

Happy birthday Amma in Kannada - ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ. It's a time to wish your mother a wish you a happy birthday ( ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯು ನಿಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕೋರುವ ಸಮಯ). Mother is the best women who have given birth to you and just wish your mother on her birthday here are the few happy birthday Amma wishes in Kannada to wish her on her occasional day on her birthday and make her feel happy with these beautiful wishes & quotes..


Happy birthday Amma in kannada


Happy birthday Amma in kannada - ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ

1: ನಿಮ್ಮ ಮುಖದ ಸುಕ್ಕುಗಳಿಗಿಂತ ನಿಮ್ಮ ಕೇಕ್ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ನೀವು ವಯಸ್ಸಾಗುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಸುಮ್ಮನೆ ಹಾಸ್ಯಕ್ಕೆ. ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ!

2: ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ! ನೀವು ಅದ್ಭುತ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಜನ್ಮದಿನಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರು. ಷಾಂಪೇನ್ ಅನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಆಚರಿಸಿ!

3: ನನ್ನ ಸಿಹಿ ತಾಯಿಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನಿಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ದಿನದಂದು ನನ್ನೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ!

4: ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಮಹಿಳೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ - ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ತಾಯಿ!

5: ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ. ನಿಮ್ಮ ದಿನವು ರೋಮಾಂಚಕ ಸಾಹಸ ಮತ್ತು ವಿನೋದದಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ! ನಿಮಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆನಂದದಾಯಕವಾದ ಜನ್ಮದಿನಕ್ಕೆ ಯಾರೂ ಅರ್ಹರಲ್ಲ!

6: ನನ್ನಿಂದ ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಈ ದಿನವು ನಿಮಗೆ ಹೊಸದನ್ನು ತರಲಿ. ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ!

7:  ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ದಿನವು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅದ್ಭುತ ಮಹಿಳೆ, ತಾಯಿ. ಇಡೀ ದಿನ ಆಚರಿಸಿ!

8: ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಮಹಿಳೆಗೆ ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ. ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನವು ಈ ವರ್ಷ ಸಂತೋಷದಿಂದ ತುಂಬಿರಲಿ.

9: ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ. ಈ ಟುಲಿಪ್ಸ್ ನನ್ನ ಎರಡು ತುಟಿಗಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ನೀವು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ಮಹಿಳೆ! ಸುಂದರವಾದ ದಿನ.

10: ಅದ್ಭುತ ತಾಯಿಗೆ ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನಾನು ನಡುಗಿದಾಗ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ಬಿದ್ದಾಗ ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

11: ಈ ವರ್ಷ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು!

12: ನೀವು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಆದರೆ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸಿ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಪ್ಪನಿಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವರಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ಸಣ್ಣ ವಿಜಯಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು!

13: ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನಗೆ ಇದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಅದ್ಭುತ ತಾಯಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಎಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿ ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಪದಗಳು ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

14: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ತಾಯಿ. ನೀವು ನನಗೆ ತೋರಿಸುವ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ರೀತಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ, ಅದೇ ಅದ್ಭುತ ಸಂಗತಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಲಿ!

15: ಅಮ್ಮಾ, ನೀವು ಅಪಾರ. ನಿಮ್ಮ ಅನುಗ್ರಹ, ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಗೆ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ದಿನವು ಟನ್ಗಳಷ್ಟು ಉಡುಗೊರೆಗಳು, ವೈನ್ ಮತ್ತು ಕೇಕ್ಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರಲಿ.

16: ತಾಯಿ, ನೀವು ಹೂವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ! ನಾನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸುಂದರವಾದ ಆಚರಣೆಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು

17: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನನ್ನ ಅಸಾಧಾರಣ ತಾಯಿಗೆ! ನೀವು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಅತ್ಯಂತ ಅದ್ಭುತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ!

18: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ತಾಯಿಗೆ! ವಿಶೇಷ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಮೆರಗು ನೀಡುತ್ತದೆ.

19: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಜನ್ಮದಿನಗಳು ಬರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಇರುತ್ತದೆ. ತುಂಬಾ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು! ನಿಮ್ಮ ದಿನವು ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ವಿಶೇಷವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.

20: ಜನ್ಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಈ ಜನ್ಮದಿನವು ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ಸಂತೋಷದ ಆಶ್ಚರ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಅನ್ನು ಸಹ ತರಲಿ! ಉತ್ತಮ ದಿನ, ತಾಯಿ!

birthday wishes in Kannada for mother

birthday wishes for mother

birthday wishes in Kannada lines

Happy birthday Amma quotes 

Amma quotes in Kannada

Happy birthday mom

Conclusion: Finally we have provided the Happy birthday Amma in Kannada - ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಮ್ಮ. These messages should honor to ur lovely family, friends & to your colleagues. Please like and share the post if you find any spell mistakes please comment us below we will make the correction.


ತೀರ್ಮಾನ: ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ್ದೇವೆ - ಒಂದು ವೇಳೆ ಸಹ. ಈ ಸಂದೇಶಗಳು ಉರ್ ಸುಂದರ ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಗೌರವ ನೀಡಬೇಕು. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ನಾವು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad